X

กลุ่มบริษัทอีอีพี มอบรถยนต์สายตรวจให้ตำรวจบางปูเพิ่มศักยภาพในการป้องกันเหตุ

กลุ่มบริษัทอีอีพี มอบรถยนต์สายตรวจพร้อมอุปกรณ์วิทยุสื่อสารและสัญญาณไฟไซเรน ให้กับสถานีตำรวจภูธรบางปู ใช้ในภารกิจของทางราชการตระเวนตรวจพื้นที่รับผิดชอบป้องกันอาชญากรรมและเหตุอื่น ๆ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 18 มิถุนายน 2564 ที่ทำการเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ จังหวัดสมุทรปราการ ได้มีการเซ็นเอ็มโอยู ระหว่างกลุ่มบริษัท อีสเทิร์น  เอเนอร์จี้ พลัส จำกัด นำโดยนายอบีนาช  มาจี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ พันตำรวจเอก.พิสุทธิ์  จันทรสุวรรณ  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางปู จังหวัดสมุทรปราการ ส่งมอบรถยนต์กระบะ 4 ประตูยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบอร์นเงิน ทะเบียน 4 กต 7690 กรุงเทพมหานคร พร้อมอุปกรณ์วิทยุสื่อสารและสัญญาณไฟไซเรน ให้กับสถานีตำรวจภูธรบางปู ใช้ในภารกิจของทางราชการตระเวนตรวจพื้นที่รับผิดชอบป้องกันอาชญากรรมและเหตุอื่น ๆ โดยทางกลุ่มบริษัท อีสเทิร์น  เอเนอร์จี้  พลัส ยังได้ให้การสนับสนุนจัดทำประกันภัยชั้น 1 และรับผิดชอบในด้านการซ่อมบำรุงเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตลอดช่วงเวลาที่รถยนต์กระบะคันดังกล่าวระหว่างที่อยู่ในการครอบครองใช้งานของทางราชการ  โดยมีนายอำนวย  บุญริ้ว  นายกเทศบาลเมืองใหม่แพรกษา ร่วมเซ็นเป็นสักขีพยานในการส่งมอบรถยนต์สายตรวจในครั้งนี้

พันตำรวจเอกพิสุทธิ์  จันทรสุวรรณ  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางปู ได้กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทางคณะผู้บริหารกลุ่มบริษัท อีสเทิร์น เอเนอร์จี้ พลัส โดยเฉพาะนาย อบีนาช  มาจี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้ให้การสนับสนุนรถยนต์สายตรวจพร้อมอุปกรณ์ในการปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้  ซึ่งหลังจากที่ได้รับมอบแล้วก็จะได้ส่งมอบรถยนต์สายตรวจคันดังกล่าวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจที่ประจำการณ์อยู่ที่ หน่วยย่อยกล่อมพิรุณ ไว้ใช้ในภารกิจของทางราชการ เนื่องจากหน่วยย่อยกล่อมพิรุณมีพื้นที่รับผิดชอบเป็นบริเวณกว้าง และปัจจุบันยังขาดแคลนยานพาหนะซึ่งเป็นรถยนต์ไว้ใช้ในการออกปฏิบัติภารกิจตรวจพื้นที่รับผิดชอบในการป้องกันอาชญากรรมและเหตุอื่น ๆ นอกจากนี้ทางกลุ่มบริษัท อีสเทิร์น เอเนอร์จี้ พลัส จำกัด ยังได้ให้การสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงและประกันภัย

ด้านนายอำนวย  บุญริ้ว นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ ได้กล่าวว่า ก็ต้องของชื่นชมในความร่วมมือของภาคเอกชนที่ได้ให้ความสำคัญการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และให้การสนับสนุนยานพาหนะในการตระเวนตราตรวจพื้นที่รับผิดชอบป้องกันเหตุร้ายต่าง ๆ เพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนในพื้นที่ได้อย่างทั่วถึง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน