X

คณะภรรยารองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จัดกิจกรรมสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ผู้สูงอายุ

นางสุมิตร  จันทร์เจริญ  ภรรยา พล.ต.ต.อำนาจ  จันทร์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมคณะแม่บ้านตำรวจ ได้ร่วมตัวกันจัดกิจกรรมสร้างความสุขให้ผู้สูงอายุ พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวัน ให้ผู้สูงอายุที่พักอาศัยอยู่ที่มูลนิธิวัยวัฒนานิวาส สถานสงเคราะห์คนชรา ในงานได้มีการจัดกิจกรรมให้ผู้สูงอายุได้เล่นเกมส์ต่าง ๆ อาทิเช่น เกมส์ วนกระป๋องแป้ง และเกมส์ปิดตาแต่งหน้า สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แก่ผู้สูงอายุเป็นอย่างมาก

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 นางสุมิตร  จันทร์เจริญ  ภรรยา พล.ต.ต.อำนาจ  จันทร์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมคณะแม่บ้านตำรวจ ได้ร่วมตัวกันจัดกิจกรรมสร้างความสุขให้ผู้สูงอายุ พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวัน ให้ผู้สูงอายุที่พักอาศัยอยู่ที่มูลนิธิวัยวัฒนานิวาส สถานสงเคราะห์คนชรา จังหวัดสมุทรปราการ ภายใต้ชื่อโครงการ นางฟ้าตัวน้อย ครั้งที่ 1 โดยได้รับเกียรติจาก นางรัตนาภร  สิวลีพันธ์ ภรรยา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ท.สุวัฒน์  แจ้งยอดสุข รักษาราชการแทนผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ให้เกียรติเดินทางมาร่วมในกิจกรรมดังกล่าว เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี รวมถึงการสร้างความสุข เติมรอยยิ้มให้แก่ผู้สูงอายุให้ปราศจากความรู้สึกอ้างว้าง โดดเดี่ยว โดยได้นำอาหารและกิจกรรม มาสร้างความสุข สนุกสนาน พร้อมทั้งมอบสิ่งของแก่ผู้สูงอายุ ที่พักอาศัยอยู่ที่มูลนิธิวัยวัฒนานิวาส สถานสงเคราะห์คนชราจังหวัดสมุทรปราการ โดยมีนางธิดา  จันทร์เพ็ญ ประธานมูลนิธิวัยวัฒนานิวาส สถานสงเคราะห์คนชรา จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมคณะผู้บริหารร่วมให้การต้อนรับ

โดยบรรยากาศภายในงานได้มีการจัดกิจกรรมให้ผู้สูงอายุได้เล่นเกมส์ต่าง ๆ อาทิเช่น เกมส์ วนกระป๋องแป้งเพลงหยุดกระป๋องแป้งอยู่ที่มือใครคนนั้นจะโดนรุมปะแป้ง และเกมส์ปิดตาแต่งหน้า สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แก่ผู้สูงอายุเป็นอย่างมาก บรรยากาศทั่วไปเป็นไปอย่างมีความสุขสนุกสนานสร้างความเบิกบานใจให้แก่ผู้สูงอายุเป็นอย่างมาก หลังจบจากการเล่นเกมส์ต่าง ๆ ทางคณะผู้จัดโครงการได้ทำอาหารเลี้ยงผู้สูงอายุทุกคน ทั้งผู้สูงอายุที่ลงมาร่วมเล่นเกมส์ และผู้สูงอายุที่นอนติดเตียง สร้างความใกล้ชิดเหมือนลูกหลานมาดูแล พร้อมทั้งแจกจ่ายเครื่องอุปโภคบริโภคร่วมทั้งเครื่องใช้ที่จำเป็นแก่ผู้สูงอายุทุกคน พร้อมร่วมกันบริจาคเงินส่วนหนึ่งให้กับทางมูลนิธิวัยวัฒนานิวาส สถานสงเคราะห์คนชรา จังหวัดสมุทรปราการ ไว้คอยดูแลความเป็นอยู่ของผู้สูงอายุเหล่านี้ให้ดีขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน