X

หนุ่มนิรนามกลายเป็นศพคว่ำหน้าอยู่ในบ่อน้ำข้างป่ากกริมถนนศรีนครินทร์

พบหนุ่มนิรนามกลายเป็นศพคว่ำหน้าในสภาพขึ้นอึดลอย อยู่ในบ่อน้ำข้างป่ากกริมถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์เวรโรงพยาบาลสมุทรปราการ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพื้นที่โดยรอบเพื่อหาร่องรอยการต่อสู้หรือหลักฐานสำคัญต่าง ๆ แต่ไม่พบหลักฐานหรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 17 มิถุนายน 2564 ร.ต.อ.ธนาวุฒิ ดวงจินดา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้พบศพชายเสียชีวิตลอยคว่ำหน้าขึ้นอึดอยู่ในบ่อน้ำ ข้างป่ากกห่างจากถนนศรีนครินทร์ประมาณ 200 เมตร ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบศพชายไม่ทราบชื่อนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในสภาพขึ้นอึดลอยอยู่ในบ่อน้ำริมถนนที่กำลังใช้ก่อนหินมาถมทำถนนตัดใหม่ห่างจากถนนศรีนครินทร์ประมาณ 200 เมตร เริ่มส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดกั้นสถานที่เกิดเหตุไม่ให้ผู้ที่ไม่มีความเกี่ยวข้องเข้า พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์เวรโรงพยาบาลสมุทรปราการ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพื้นที่โดยรอบเพื่อหาร่องรอยการต่อสู้หรือหลักฐานสำคัญต่าง ๆ ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องตนไม่พบหลักฐานหรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด จึงได้ให้มูลนิธินำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาตรวจสอบพบว่าเป็นชายคาดว่าน่าจะมีอายุประมาณ 40-50 ปี รูปร่างท้วมสูงประมาณ 165 เซนติเมตร ในตัวไม่พบเอกสารจากการตรวจสอบเบื้องต้นตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน จึงได้ให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบสวนทราบว่า ถนนดังกล่าวพึ่งมีคนเอาหินมาลงเพื่อรอสร้างเป็นถนนตัดใหม่ของไปด้านหลังหมู่บ้านได้ไม่นาน โดยก่อนมาพบศพได้มีชาวบ้านเดินเข้ามาปัสสาวะใกล้ที่เกิดเหตุ ได้กลิ่นเหม็นคล้ายซากศพโชยมาจึงเดินหาจนกระทั่งมาพบร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าขึ้นอึดอยู่ในน้ำข้างป่ากก ดังกล่าวจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ โดยชาวบ้านยังได้ระบุว่าก่อนหน้านี้มาชายเรร่อนอายุประมาณ 40-50 ปี ไม่มีที่พักเป็นหลักแหล่งได้มาอาศัยหลับนอนอยู่ใต้ต้นไทร ซึ่งอยู่ริมถนนศรีนครินทร์ใกล้กับปากทางเข้าถนนสายดังกล่าว ซึ่งยังไม่มีการเปิดให้ใช้โดยมีท่อปูนขนาดใหญ่ปิดกั้นอยู่ด้านหน้า ได้หายตัวไปได้ประมาณ 3-4 วัน ซึ่งคาดว่าศพที่พบน่าจะเป็นชายเร่ร่อนคนดังกล่าวที่หายตัวไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเดินเข้ามาเพื่อทำธุระส่วนตัว แต่ระหว่างที่เดินอาจจะไปสะดุดก้อนหินจนหัวทิ่มลงลงไปในบ่อน้ำข้างทางซึ่งเป็นป่ากกจนหมดสติคว่ำหน้าอยู่ในน้ำจนทำให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสืบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน