X

หญิงสาวชาวญี่ปุ่นป่วยเป็นโรคซึมเศร้ากินยาไทลินอลและโซดาไฟผสมน้ำโชคดีตำรวจเข้าช่วยทัน

หญิงสาวชาวญี่ปุ่นป่วยเป็นโรคซึมเศร้ากินยาไทลินอลและโซดาไฟผสมน้ำโชคดีตำรวจเข้าช่วยทัน เหตุเกิดที่ห้องพัก ชั้น 4 คอนโดหรูแห่งหนึ่งย่านบางปู สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 14 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงกินยาเกินขนาดและโซดาไฟ ปิดห้องขังตัวเองอยู่ภายในห้องพัก ชั้น 4 ห้องที่ 24 คอนโดหรูแห่งหนึ่งย่านบางปู ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 5 ชั้น ห้องที่รับแจ้งอยู่บริเวณชั้นที่ 4 ได้พบว่าประตูห้องปิดล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่พยายามเคาะประตูเรียกอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมง แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ซึ่งจากการสอบถามเจ้าหน้าที่นิติบุคคลที่ดูแลคอนโดดังกล่าว ได้ทราบว่าห้องดังกล่าวมีชาวต่างชาติมาเช่าอาศัยอยู่ โดยมีการติดขอเช่ากับเจ้าของห้องที่ซื้อเอาไว้โดยตรง เจ้าหน้าที่จึงไม่กล้าพังประตูเข้าไป เนื่องจากต้องขออนุญาตเจ้าของห้องเสียก่อน ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานกับเจ้าของห้องดังกล่าว  ซึ่งเจ้าของห้องเห็นว่าเป็นเรื่องเร่งด่วนจึงอนุญาตให้พังประตูเข้าไปได้   แต่ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมหาอุปกรณ์มาทำการงัดประตู ก็ได้ยินเสียงคล้ายมีคนพยายามจะปลดล็อกประตูให้อยู่ 2-3 ครั้งจากด้านใน จนกระทั่งครั้งที่ 4 ก็สามารถเปิดประตูได้ เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดประตูเข้าไปได้พบร่างของหญิงสาวนอนคล้ายคนไม่มีเรี่ยวแรงอยู่ที่หน้าประตู เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้เข้าไปให้การปฐมพยาบาล ซึ่งจากการสอบถามทราบว่าหญิงคนดังกล่าวเป็นชาวญี่ปุ่น ชื่อ น.ส.อาย่า อายุประมาณ 40 ปี และได้กินยาไทลินอลและโซดาไฟผสมน้ำเข้าไป เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้ช่วยกันนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลศิครินทร์บางปู เป็นการเร่งด่วน

ด้านสามีของสาวชาวญี่ปุ่น ที่รีบเดินทางกลับมายังห้องพักที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า ภรรยาตนป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาตั้งแต่ช่วงโควิดระบาดแรก ๆ ชอบเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง โดยก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ในย่านดินแดง ภรรยาได้ส่งข้อความรูปขวดยาไทลินอลและแก้วน้ำที่ผสมโซดาไฟไปให้ตนดู หลังจากที่ตนเห็นรูปจึงได้ไลน์กลับมาถามว่าเป็นอะไร แต่ก็ไม่มีข้อความตอบกลับจึงรีบโทรกลับมาแต่ก็ไม่มีใครรับสาย จึงได้โทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบและช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน