X

สาวนายหน้าขายประกันพลัดตกระเบียงชั้น 3 คอนโดชื่อดังย่านถนนเทพารักษ์ดับปริศนา ญาติยังคาใจ

สาวนายหน้าขายประกัน วัย 41 ปี พลัดตกระเบียงชั้น 3 คอนโดชื่อดังย่านถนนเทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ดับปริศนา ญาติยังคาใจการเสียชีวิต

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 13 มิถุนายน 2564 ร.ต.อ.วิโรจน์ มูลมานัส รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงพลัดตกลงมาจากระเบียงชั้น 3 คอนโดชื่อดังแห่งหนึ่ง ถนนเทพารักษ์ ขาเข้านครบาล หลักกิโลเมตรที่ 5 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 12 ชั้น ที่บริเวณฟุตบาทด้านล่างหน้าร้านเสริมสวย เพอร์เฟค บิ้วตี้ ซาลอน ซึ่งอยู่ชั้นล่างของอาคารดังกล่าว พบร่างของนางสาวประภัสสร ศิวรักษ์ อายุ 41 ปี นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนฟุตบาท ลำคอและศีรษะกระแทกกับขอบฟุตบาทพาดอยู่กับพื้นถนนด้านล่าง สภาพศพศีรษะด้านหลังแตกเป็นแผลฉกรรจ์ จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามนายอนุชา  ศรีสิงห์ อายุ 42 ปี แฟนใหม่ของผู้ตายได้เล่าว่า ตนและผู้ตายและลูกสาวพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 3 ห้องที่ 60 ที่พึ่งมาเช่าอยู่ได้ประมาณ 4-5 วัน เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้ตายมีปัญหากับพ่อแม่ที่พักอยู่ในย่านบางปะกง พอมีปัญหากับพ่อแม่จึงได้พากันมาเช่าห้องที่เกิดเหตุ ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายทำงานเป็นนายหน้าขายประกัน ตั้งแต่โควิดระบาดงานก็ไม่ค่อยมี โดยก่อนเกิดเหตุตนนั่งดูทีวีอยู่ที่ห้องโถง ส่วนลูกสาวนั่งกินข้าวอยู่ข้าง ๆ ซึ่งตอนแรกผู้ตายก็นั่งอยู่ด้วยกันก่อนที่จะเดินออกไปที่ระเบียงหลังห้อง ทั้งตนและลูกสาวต่างคิดว่าผู้ตายน่าจะไปเข้าห้องน้ำ จนเวลาผ่านไปนานก็ไม่เห็นผู้ตายออกมา จึงได้เดินออกไปดูแต่ระหว่างที่เดินผ่านห้องนอนได้เห็นขวดยาแก้แพ้อากาศตกอยู่บนเตียงนอนในสภาพขวดเปล่า แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร และได้เดินออกไปดูผู้ตายที่ห้องน้ำด้านหลังแต่ก็พบว่าประตูห้องน้ำเปิดอยู่ จึงมองลงที่ด้านล่างได้เห็นร่างของผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่ที่บนฟุตบาท ตนและลูกสาวจึงได้รีบลงมาดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว แต่มีคนที่เดินผ่านที่เกิดเหตุบอกว่าเห็นผู้ตายกระโดดลงมาจากระเบียงหลังห้อง ขณะที่ญาติของผู้ตายหลังทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและติดใจการเสียชีวิตของผู้ตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายพลัดตกลงมาเอง หรือจงใจกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน