X

เตือนภัย เปิดภาพวงจรปิดโจรขี่ PCX ตระเวนกระชากสร้อยสาวขณะขี่รถจักรยานยนต์

เตือนภัย เปิดภาพวงจรปิดโจรขี่ PCX ตระเวนกระชากสร้อยสาวขณะขี่รถจักรยานยนต์ เผยพฤติกรรมการก่อเหตุลักษณะเดียวกับที่เคยก่อเหตุมาแล้วเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาในซอยโรงเหล็ก ย่านสำโรงใต้ คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายรายเดียวกันที่ก่อเหตุในครั้งนี้

จากกรณีที่เฟสของคนที่ใช้ชื่อ Rueangarun Simsan ได้โพสต์ขอความเตือนภัยและภาพกล้องวงจรปิด โดยมีข้อความว่า เตือนภัยโจรกระชากสร้อยเลียบทางด่วนบางหญ้าแพรก ช่วงนี้โตรกระชากสร้อยคอเยอะมาก ระวังให้ดีครับอาจเกิดขึ้นกับตัวคุณ  เหตุเกิดเมื่อวานนี้ วันที่ 10 มิถุนายน 2564 เวลา 17.50 น. เกิดเหตุกระชากสร้อยคอที่ ถนนเลียบทางด่วนบางหญ้าแพรก บริเวณใกล้แยกใต้ทางด่วน ซอยวัดบางหญ้าแพรก อ.พระประแดง ได้เกิดเหตุกระชากสร้อยทองหนัก 1 บาท คนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์ รุ่น PCX สีดำล้วน ลักษณะคนร้าย รูปร่างตัวใหญ่  ผิวคล้ำหลังก่อเหตุได้ขี่มุ่งหน้าขึ้นสะพานภูมิพลจากปู่เจ้ามุ่งหน้าไปทางพระราม 3 รายละเอียดอยู่ระหว่างตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดต่อไป พื้นที่ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ  ฝากแชร์เตือนภัยด้วยครับ ก่อนหน้านี้โพสต์สีรถผิดขออภัย เจ้าทุกข์ตกใจจำสีผิดครับ เป็น PCX สีดำล้วน

ขณะที่ผู้เสียหายที่ใช้เฟซชื่อ Supitchaya Dabngern ได้โพสต์ภาพกล้องวงจรปิดเดียวกัน และมีข้อความว่า เจอคนลักษณะแบบนี้แจ้งเบาะแสมาได้นะคะขอให้กรรมตามมึงทัน ขอให้มึงไม่มีความสุขกับของที่เอาไป ละแวกแถวบางหญ้าแพรก ระวังกันไว้ด้วยนะคะ คนร้ายขับหนีไปทางพระราม 3 ไปออกแถวสาธุประดิษฐ์ระวังกันด้วยนะทุกคน

ซึ่งตามในภาพกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ซึ่งคนขี่ก็เป็นผู้หญิง มาตามถนนเลียบทางด่วน ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง สมุทรปราการ ขณะนั้นได้มีคนร้ายที่สวมเสื้อแขนยาวสีเทาใส่หมวกกันน็อกสีดำแบบเต็มใบขี่จักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX  สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไล่ตามหลังมาก่อนขึ้นประกบทางด้านขวาและกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทที่มีพระเลี่ยมทองของผู้เสียหายที่นั่งซ้อนท้ายไป ก่อนที่จะขี่ย้อนศรมาวนขึ้นสะพานภูมิพลมุ่งหน้าไปทางพระราม 3 โดยที่ผู้เสียหายขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามไปแต่ไม่ทัน จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ก่อนที่จะนำภาพกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพขณะที่คนร้ายลงมือก่อเหตุและหลบหนีมาโพสต์บนโซเชียล เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย

สำหรับเหตุการณ์ลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง ล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 4 มิถุนายน ภายในซอยโรงเหล็ก ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุในครั้งนี้ประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งคนร้ายได้ก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน โดยขี่รถตามหลังผู้เสียหายมาก่อนที่จะขี่รถขึ้นประกบรถผู้เสียหายและลงมือกระชากสร้อยของผู้เสียหายไปซึ่งในครั้งนั้นทำให้รถจักรยานยนต์ที่ผู้เสียหายขี่มาและมีลูกสาววัย 6 ขวบนั่งมาด้วยเสียหลักล้ม ผู้เสียหายศีรษะแตก โชคดีที่ลูกสาววัย 6 ขวบได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ซึ่งคนร้ายก็ใช้รถจักรยานยนต์รุ่นเดียวกัน เป็นพาหนะในการก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ อยู่ระหว่างเร่งไล่ล่าอยู่ ซึ่งจากพฤติกรรมการก่อเหตุและยานพาหนะที่ใช่ เชื่อว่าน่าจะเป็นคนร้าย รายเดียวกันที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน