X

สาวหึงโหดโมโหถูกสามีไล่ จึงคว้ามีดปอกผลไม้แทงสามีดับต่อหน้าลูกวัย 3 ขวบ

สาวหึงโหดเห็นสามีหยอกล้อเล่นกับคนงานสาว พอเค้นถามกลับถูกไล่แถมเตะเตาหมูกระทะคว่ำ คว้ามีดแทงสามีดับต่อหน้าลูกวัย 3 ขวบ เหตุเกิดบริเวณริมถนนทางเข้าวัดบางหัวเสื้อ หมู่ 9 ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปาการ

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 9 มิถุนายน 2564 พ.ต.ต.บุญฤทธิ์ เชิญเชื้อ สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกแทงเสียชีวิตที่บริเวณริมถนนทางเข้าวัดบางหัวเสื้อ หมู่ 9 ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปาการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุได้พบศพนายเพรช โพธิ์บุญ อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณข้างล้อหลังข้างขวาของรถยนต์กระบะยี่ห้อ มาสด้า สีขาว ทะเบียน  2 ฒฬ 8856 กทม. ซึ่งเป็นของผู้ตาย ตรวจสอบตามร่างกายของผู้เสียชีวิตพบว่ามีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดที่บริเวณแขนทั้ง 2 ข้างเป็นทางยาวประมาณ 10 เซนติเมตร และที่ใต้ราวนมข้างซ้ายมีบาดแผลถูกแทงอีกจำนวน 1 แผล นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย  ชื่อ นาย PHOR ZAW  อายุ 41 ปี แรงงานชาวพม่า ซึ่งเป็นลูกน้องถูกคมมีดบาดที่ฝ่ามือ มูลนิธิได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ไปก่อนแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนาง รวิวรรณ สาระคำ อายุ 45 ปี ภรรยาของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้นั่งกอดลูกชายวัย 3 ขวบร้องไห้อยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวเอาไว้พร้อมด้วยมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 4 นิ้ว เปื้อนเลือด 1 เล่ม ก่อนที่นางรวิวรรณ ผู้ก่อเหตุจะพาไปชี้ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องเช่า ซึ่งอยู่ภายในซอยใกล้ที่เกิดเหตุ พบว่าที่บริเวณหน้าห้องดังกล่าวกองเลือดและรอยเลือดหยดเป็นทาง และยังพบว่ามีการตั้งวงดื่มเหล้าและกินหมู่กระทะกันอยู่โดยที่กระทะของหมูกระทะกระจายเกลื่อนพื้น ข้าวของล้มระเนระนาด

นางรวิวรรณ  ผู้ก่อเหตุได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายรวมทั้งลูกน้องที่เป็นแรงงานต่างด้าวได้ตั้งวงดื่มเหล้าและกินหมูกระทะกันอยู่ที่หน้าห้องเช่าดังกล่าวตนและผู้ตายได้เกิดมีปากเสียงกันเนื่องจากตนจับได้ว่าผู้ตายแอบไปกุ๊กกิ๊กกับคนงานที่เป็นหญิงสาวชาวไทย ด้วยความหึงหวงตนจึงพยายามเค้นถามผู้ตายจนเกิดโมโหและมีปากเสียงกันก่อนที่ผู้ตายจะเอ่ยปากไล่ตน ก่อนที่ผู้ตายจะลุกขึ้นและใช้เท้าเตะหม้อหมูกระทะจนกระจายก่อนที่จะเดินออกจากบ้านด้วยความโมโห ตนจึงได้หยิบมีดปอกผลไม้ที่อยู่ใกล้ตัวเดินตามไปแทงผู้ตาย และเกิดการยื้อแย่งมีดจึงได้บาดเข้าที่แขนของผู้ตายทั้ง 2 ข้างเป็นแผลยาว ก่อนที่ผู้ตายจะเดินออกมาที่รถและล้มฟุบเสียชีวิตอยู่ที่ข้างรถดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัว ไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน