X

หนุ่มนครพนมซิ่งจักรยานยนต์แหกโค้งชนกำแพงบ้านและเสาไฟฟ้าคอหักดับคาที่

หนุ่มนครพนมขี่จักรยานยนต์จะกลับห้องพัก สะดุดร่องระบายน้ำริมถนนแหกโค้งชนกำแพงบ้านและเสาไฟฟ้าดับ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 6 มิถุนายน 2564 ร.ต.อ.กันตพัฒน์  ชาวดอน  รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งชนกำแพงบ้านและเสาไฟฟ้าภายในซอยสุดใจ แยกย่อยทางเข้าหมู่บ้านรัตนธานี 2 หมู่ 7  ถนนพุทธรักษา ต.แพรกษา อ.เมือง สมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านดังกล่าวซึ่งเป็นทางโค้งได้พบร่างของนายสิทธิศักดิ์  นันทะสิงห์ อายุ อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดนครพนม นอนจมกองเลือดเสียชิวิตอยู่ข้างเสาไฟฟ้าในสภาพใบหน้าเป็นบาดแผลเปิดขนาดใหญ่ คอหัก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า คิวบิกซ์  125 สีแดง-ดำ ทะเบียน 3 ขฆ 7580 กรุงเทพมหานคร ที่ล้มคว่ำอยู่ในสภาพแผงคอหักแฮนด์พับเข้ามาติดอยู่ที่เบาะนั่ง ที่บริเวณริมกำแพงมีรองลอยถูกชนจนปูกะเทาะหลุดออกมา

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจากปากซอยด้วยความเร็วขณะมาถึงที่เกิดเหตุคล้ายจะเลี้ยวเข้าซอยหรืออะไรสักอย่างและพุ่งเข้าชนกำแพงบ้านที่อยู่ใกล้เสาไฟฟ้าเข้าอย่างแรงจนร่างผู้ตายลงไปนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก จึงรีบโทรแจ้งเข้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ประสานมูลนิธิมาให้การช่วยเหลือ แต่พบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นคาดว่าระหว่างที่ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาด้วยความเร็วมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและคาดว่าผู้ตายน่าจะขี่มาแบบไม่ทันระวังล้อหน้าตกร่องระบายน้ำข้างถนนทำให้รถเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนกำแพงบ้านและเสาไฟฟ้าจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน