X

โทรศัพท์เป็นเหตุ สาวคุยเพลินเดินตกบ่อเก็บน้ำลึกกว่าสองเมตร

โทรศัพท์เป็นเหตุ สาวคุยโทรศัพท์เพลินจนเดินตกบ่อเก็บน้ำลึกกว่าสองเมตร ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในโรงงานที่กำลังก่อสร้างแห่งหนึ่ง ตำบลนิยมยาตรา อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 6 มิถุนายน 2564  เจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญูได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวเดินตกบ่อปูนลึกกว่า 2 เมตรไดรับบาดเจ็บ ภายในโรงงานที่กำลังก่อสร้างแห่งหนึ่ง ตำบลนิยมยาตรา อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเข้าให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบเป็นสถานที่ก่อสร้างอาคารโรงงานชั้นเดียวยกพื้นสูงภายในอาคารซึ่งมีการทำเป็นบ่อเก็บน้ำปูนขนาดใหญ่อยู่ใต้อาคารโดยมีช่องปิดเปิดอยู่บนพื้นอาคารซึ่งยังไม่มีทำฝาปิดซึ่งมีความลึกประมาณ 2 เมตร ที่บริเวณก้นบ่อได้พบร่างของ น.ส. รัตนา คลีเอี่ยม อายุ 26 ปี คนงานก่อสร้างชาวจังหวัดกำแพงเพชร ที่พลัดตกลงไปนอนอยู่ก้นบ่อไม่สามารถขยับตัวได้   เจ้าหน้าที่จึงได้ลงไปใช้อุปกรณ์เปลสนามลงไปช่วยประคองร่างของสาวผู้บาดเจ็บ ก่อนที่จะใช้ลอกไฟฟ้าของโรงงานดังกล่าวดึงร่างของผู้บาดเจ็บที่ที่อยู่บนเปลสนามข้นมาด้านบนก่อนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียง

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงาน ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้บาดเจ็บรับโทรศัพท์ และเดินวนไปมาคาดว่าไม่ทันมอง จึงเดินไปเหยียบแผ่นไม้ที่ปิดอยู่ที่บริเวณปากบ่อ แผ่นไม้เกิดหักจึงทำให้ร่างของสาวผู้บาดเจ็บตกลงไปในบ่อเก็บน้ำดังกล่าวที่มีความลึกกว่า 2 เมตร เพื่อนร่วมงานทีเห็นเหตุการณ์ได้รีบเข้าไปลงไปช่วยเหลือ และโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิช่วยนำส่งโรงพยาบาล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน