X

ชาวบ้านผวาโจรลักถอดแบตเตอรี่รถบรรทุกที่จอดหน้าร้านค้าส่ง

ชาวบ้านผวาโจรลักถอดเอาแบตเตอรี่ของรถบรรทุก 2 ลูก ที่จอดหน้าร้านค้าส่งจินตนา ท้ายนิคมอุตสาหกรรมบางปู ต.แพรกษา อ.เมือง สมุทรปราการ

เมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่ 5 มิถุนายน 2564 เฟสบุ๊คที่ชื่อ จินตนา กรีปัญญา  (หนูแหม่ม) ได้โพสต์คลิปภาพกล้องวงจรปิด พฤติกรรมของคนร้ายซึ่งเป็นชายวันรุ่น ที่มาเดินวนเวียนอยู่หน้ารถกระบะตู้ทึบที่จอดขวางหน้ารถบรรทุก 4 ล้อกลางที่จอดอยู่ด้านใน ก่อนที่จะเดินมุดผ่านหน้ารถเข้าไปลักถอดเอาแบตเตอรี่ขนาด 12 โวลล์จำนวน 2 ลูก มูลค่ากว่า 5 พันบาทที่ติดตั้งอยู่ใต้กระบะข้างซ้ายของรถบรรทุกคันดังกล่าวไป โดยเหตุเกิดหน้าร้านจินตนา ค้าส่ง ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 445/ 21-24 หมู่ 6 ท้ายนิคมอุตสาหกรรมบางปู ต.แพรกษา อ.เมือง สมุทรปราการ เมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ที่ 5 มิถุนายน 2564

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปพบ น.ส.จินตนา กรีปัญญา  หรือหนูแหม่ม อายุ 29 ปี เจ้าของเฟซบุ๊กและเป็นผู้เสียหาย โดย หนูแหม่ม ได้เล่าว่า ที่ร้านของตนเป็นร้านค้าส่งสินค้าชนิดต่าง ๆ ซึ่งต้องมีรถเอาไว้บรรทุกสินค้าไปส่งให้ลูกค้า ซึ่งจะเปิดขจายเวลาประมาณ 08.00 -20.00 น.ทุกวัน เมื่อวานนี้ก่อนที่จะปิดร้านคนงานได้ถอยรถบรรทุก 4 ล้อกลางคันดังกล่าวเข้าไปจอดในชอกหน้าร้านและถอยรถกระบะมาจอดขวางหน้า ซึ่งจะจอดแบบนี้ทุกวัน และเมื่อช่วงสายของวันนี้ตนก็ได้เปิดร้านตามปกติ และคนงานได้ไปขยับรถบรรทุกออกจากหน้าร้านแต่ปรากฏว่าสตาร์ทเครื่องยนต์ไม่ได้ ตอนแรกคิดว่าแบตเตอรี่ไฟน่าจะหมด คนงานจึงได้เปิดประตูรถและเดินมาดูกลับพบว่าแบตเตอรี่ทั้งสองลูกที่ติดตั้งอยู่ใต้กระบะของรถหายไป จึงรีบไปเปิดกล้องวงจรปิดดูได้พบว่า เมื่อช่วงเช้ามืดเวลาประมาณ 04.15 น.ได้มีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 18-20 ปี ใส่เสื้อยึดแขนสั้น และกางเกงขาสามส่วน ใส่รองเท้าแตะ มาเดินวนเวียนอยู่ที่หน้าร้านใกล้กับที่จอดรถโดยแหงนมองมาที่กล้องวงจรปิดก่อนที่จะเดินหลบกล้องอ้อมไปทางหน้ารถยนต์กระบะที่จอดขวางหน้ารถบรรทุก 4 ล้ออยู่ ก่อนที่จะเดินมุดเข้าไปในช่องว่างหน้ารถบรรทุกและรถกระบะเข้าไปและนั่งลงทำการถอดแบตเตอรี่ของรถบรรทุก 4 ล้อที่จอดอยู่หน้าร้านและทยอยยกแบตเตอรี่ออกมาวางหลบไว้ที่ซอกหน้ารถทีละลูก ก่อนที่จะออกมาดูลาดเลา สบโอกาสไม่มีรถวิ่งมาชายคนดังกล่าวได้ทยอยยกแบตเตอรี่ออกจากช่องหน้ารถทีละอัน ก่อนที่เดินหลุดมุมกล้องไป ซึ่งตนเชื่อว่าคนร้ายที่มาก่อเหตุน่าจะเป็นวัยรุ่นที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง  และเมื่อช่วงหัวค่ำของวันนี้ตนได้นำภาพกล้องวงจรปิดไปเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ เพื่อให้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน