X

ตำรวจสำโรงใต้เร่งไล่ล่าโจรกระชากสร้อยสองแม่ลูกวัย 6 ขวบขณะขี่จักรยานยนต์

ตำรวจสำโรงใต้เร่งไล่ล่าโจรกระชากสร้อยสองแม่ลูกวัย 6 ขวบขณะขี่จักรยานยนต์ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยโรงเหล็ก ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

จากกรณีเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ที่ 4 มิถุนายน 2564 ได้มีคนร้ายก่อเหตุกระชายสร้อยสองแม่ลูก ขณะขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะออกปากซอยโรงเหล็ก ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ต.บางหญ้าแพรก  อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นมาประกบและกระชากสร้อยคอสามกษัตริย์พร้อมพระเลียมทอง ทำให้รถจักรยานยนต์ของสองแม่ลูกเสียหลักล้มตัวแม่ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ส่วนลูกสาววัย 6 ขวบได้รับบาดเจ็บด้วยเช่นกัน หลังก่อเหตุคนร้านได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าทีตำรวจ สภ.สำโรงใต้ เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุได้เร่งออกสืบสวนหาข่าวเพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ ขณะที่อาการของผู้บาดเจ็บสองแม่ลูก ยังคงนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล อาการปลอดภัยแล้วเช่นกัน แต่ยังอยู่ในอาการหวาดผวา แพทย์ยังคงต้องดูแลใกล้ชิดในเรื่องของสภาพจิตใจ ส่วนลูกสาววัย 6 ขวบ มีบาดแผลถลอกตามร่างกายอาการปลอดภัยแล้วเช่นกัน

ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้ที่ 5 มิถุนายน 2564 พ.ต.อ.จักรพงษ์ นุชผดุง ผกก. สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเพื่อสรุปความคืบหน้าในคดีนี้ โดยการลงพื้นที่หาข้อมูลและเบาะแสของผู้ก่อเหตุซึ่งพบว่ามีกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุบันทึกภาพพฤติกรรมการก่อเหตุของคนร้ายเอาไว้ได้รวมทั้งรถจักรยานยนต์ของคนร้าย ที่ใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุ เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น พีซีเอ็กซ์ ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ ต่างบอกว่าในช่วงนี้เกิดเหตุลักษณะเดียวกันเกิดขึ้นบ่อยครั้งโดยเฉพาะในซอยนี้หลายครั้งที่เกิดเหตุ ซึ่งก่อนหน้านี้เพียงกี่วันก็มีหญิงสาวถูกกระชากกระเป๋าสะพายขณะขี่รถจักรยานยนต์ แต่คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินไป โดยลุงที่ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้เปิดเผยว่า เมื่อก่อนตนเคยออกมาขี่รถรับจ้างในช่วงกลางดึก รับลูกค้าที่เป็นแม่ค้าไปส่งตลาด ก็ได้สังเกตเห็นว่ามีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามมา ตนจึงสะกิดบอกลูกค้าก่อนที่จะเร่งเครื่องหนีคนร้ายไป ซึ่งตนเชื่อว่าคนที่ก่อเหตุน่าจะเป็นในซอยนี้และเป็นพวกติดยาเสพติด เพราะพื้น ๆ แล้วสันดานพวกนี้ไม่ทำกินกัน ออกมาก่อเหตุหาเงินซื้อยาหาเงินเที่ยว และต้องเป็นคนในพื้นที่จึงรู้เส้นทางดีว่าจุดที่จะลงมือก่อเหตุ เป็นทางโค้งหักศอก ที่ทุกคันมาต้องชะลอความเร็ว จึงเป็นโอกาสให้ลงมือก่อเหตุ จึงอยากฝากทางตำรวจเพิ่มวงรอบในการตรวจตราให้กับชุมชน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน