X

ดารานักแสดงมอบอุปกรณ์ป้องกันติดเชื้อให้มูลนิธิร่วมกตัญญู ขณะที่วัดบางพลีใหญ่กลางจัดเตรียมสถานที่ฉีดวัคซีนให้ประชาชนในพื้นที่

นางพรพิมล มั่นฤทัย ผู้บริหาร บริษัท โคลิเซี่ยมฟิล์ม พร้อมดารานักแสดงละครเรื่อง เผาขน ละครดังทางช่อง 7 ร่วมมอบอุปกรณ์ป้องกันติดเชื้อชุด PPE หน้ากากอนามัน KF 94 แลเแอลกอฮอลล์เจลล้างมือมูลค่ากว่าหนึ่งแสนบาท ให้มูลนิธิร่วมกตัญญูสวมใส่ขณะปฎิบัติหน้าที่เพื่อความปลอดภัยของคณะทำงาน ขณะที่วัดบางพลีใหญ่กลาง พระอาจารย์แจ้ และทีมสาธารณสุขบางพลี เร่งจัดเตรียมสถานที่ฉีดวัคซีนให้ประชาชนในพื้นที่ วันที่ 7 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 4 มิถุนายน 2564  ที่อาคารสำนักงานใหญ่มูลนิธิร่วมกตัญญู จังหวัดสมุทรปราการ นางพรพิมล  มั่นฤทัย ผู้บริหาร บริษัท โคลิเซี่ยมฟิล์ม พร้อมเหล่าดารานักแสดง ได้ร่วมกันนำชุดป้องกันการติดเชื้อ PPE จำนวน 2,000 ชุด พร้อมด้วยหน้ากากอนามัย KF 94  เจลและแอลกอฮอลล์ล้างมือรวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท มามอบให้มูลนิธิร่วมกตัญญู ส่งต่อให้เจ้าหน้าที่ได้สวมใส่ป้องกันตัวเอง ในขณะเข้าปฏิบัติหน้าที่เคลื่อนย้ายและรับร่างผู้เสียชีวิตที่ติดเชื้อโควิด 19 โดยมีนางรัตนา  สมสกุลรุ่งเรือง ประธานมูลนิธิร่วมกตัญญู และ บิณฑ์  บันลือฤทธิ์ เป็นตัวแทนในการรับมอบ ก่อนที่เหล่าดารานักแสดงจะร่วมกันบรรจุถุงยังชีพจำนวน 650 ชุดเพื่อนำไปช่วยเหลือชาวบ้านในชุมชนริมคลองพระโขนง และชุมชนภูมิจิต เขตคลองเตย ที่กำลังเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด ในวันที่อาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

ขณะเดียวกันทางด้านพระครูปลัดสุวัฒน ศิลคุณ หรือพระอาจารย์แจ้ เจ้าอาวาสวัดบางพลีใหญ่กลาง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลบางพลีและสาธารณสุขอำเภอบางพลี ได้ช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ภายในศาลาขนาดใหญ่ ภายในวัดเพื่อใช้เป็นสถานที่ฉีดวัคซีนโควิด 19 ให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ในวัน ที่ 7 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ เป็นระยะเวลา 4 เดือน ยกเว้นวันเสาร์และอาทิตย์ โดยตั้งเป้าฉีดวัคซีนให้พี่น้องประชาชนวันละ 1,000 คน โดยมีการจัดเตรียมตั้งโต๊ะและอุปกรณ์สัญญาณอินเตอร์เน็ตเพื่อใช้ในการคีย์ข้อมูลของผู้ที่มารับสิทธ์ฉีดวัคซีน และมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดโดยรอบและในศาลาเพื่อใช้สังเกตอาการของผู้ที่มารับการฉีดวัคซีนเพื่อให้การดูแลเป็นไปอย่างทั่วถึง และจัดเตรียมห้องพยาบาลฉุกเฉินซึ่งเป็นห้องปรับอากาศไว้จำนวน 3 ห้องเพื่อรอรับผู้ที่ฉีดวัคซีนและเกิดอาการข้างเคียง ติดตั้งระบบสปิงเกอรน้ำระบายความร้อนบนหลังคาศาลา เพื่อลดอุณหภูมิภายในศาลาที่ใช้เป็นสถานที่ฉีดวัคซีน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน