X

แรงงานพม่าผู้สัมผัสเสี่ยงสูงดับปริศนาคาห้องพัก พบมีดตกอยู่ข้างศพและข้าวของกระจายเกลื่อนห้อง

หนุ่มแรงงานพม่า ซึ่งเป็นกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ดับปริศนาคาห้องพัก พบมีดตกอยู่ข้างศพและข้าวของกระจายเกลื่อนห้อง เหตุเกิดภายในบางปูนครคอนโด ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 3 มิถุนายน 2564 ร.ต.อ.ปัญญาพล บุญศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตภายในห้องพักชั้น 3 ห้องที่ 308 อาคาร J5 บางปูนครคอนโด ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ หน่วยเฉพาะกิจต่อต้านโควิด ชมรมบันใดบุญ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 5 ชั้นซึ่งผู้พักส่วนใหญ่เป็นแรงงานต่างด้าว และเป็นที่พักของแรงงานต่างด้าว คลัสเตอร์โรงงานอาหารบรรจุกระป๋อง ที่มีคนงานติดเชื้อหลายร้อยคน เจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจต่อต้านโควิด ชมรมบันใดบุญ ต้องทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อก่อนที่เจ้าหน้าที่จะขึ้นไปตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุที่บริเวณชั้น 3 ห้องที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ช่วงกลางอาคาร ได้พบว่าประตูหน้าห้องถูกล็อกกลอนจากด้านใน และมีกลิ่นเหม็นคล้ายซากศพโชยออกมาจากในห้อง เจ้าหน้าที่จึงให้ รปภ. ที่ดูแลอาคารที่เกิดเหตุทำการพังประตูเข้าไป พบว่าข้าวของภายในห้องกระจัดกระจายคล้ายมีการต่อสู้จนพัดลมตั้งพื้นคอหักกองอยู่กับพื้นที่  ที่บริเวณมุมห้องข้างขาวได้พบศพนายเต้นซอ อายุ 28 ปี สัญชาติพม่า นอนขึ้นอึดเสียชีวิตอยู่ที่มุมห้องดังกล่าวซึ่งมีเลือดปนน้ำหนองไหลนองเต็มพื้น ข้าวตัวผู้ตายพบมีดซามูไรยาวประมาณ 1 เมตรถูกดึงออกจากปลอกตกอยู่ 1 เล่ม และพบขาวเหล้าขาวล้มกระจายอยู่กลางห้องจำนวน 3 ขวด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน และไม่สามารถตรวจสอบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายได้ จึงได้ให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามเพื่อนข้างห้องสัญชาติเดียวกัน ได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายพักอาศัยอยู่กับเพื่อนร่วมงานสัญชาติเดียวกัน แต่ต่อมาเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาเพื่อนร่วมห้องได้ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด จึงถูกส่งตัวไปรักษา เหลือเพียงผู้ตายซึ่งเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงพักอาศัยอยู่เพียงคนเดียว จนกระทั่งเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาได้ยินเสียงดังคล้ายข้าวของล้มดังออกมาจากในห้องดังกล่าวก่อนที่จะเงียบหายไป จึงไม่มีใครสนใจหลังจากนั้นมาก็ไม่เห็นผู้ตายออกจากห้องเลย จนกระทั่งในวันนี้ได้กลิ่นเหม็นคล้ายซากศพลอยฟุ้งออกมาจากห้องดังกล่าวอย่างรุนแรง จึงได้แจ้ง รปภ.ที่ดูแลอาคารให้มาช่วยดู เคาะเรียกอยู่นานก็ไม่มีเสียงตอบและกุญแจห้องก็ล็อก จึงนำกุญแจสำรองมาไข แต่ก็เปิดไม่ได้เนื่องล็อกกลอนจากด้านใน จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบก่อนพังประตูเข้าไป พบว่าผู้ตายนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตขึ้นอึดอยู่ที่มุมห้องดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายเสียชีวิตเองหรือถูกทำร้าย เนื่องจากในห้องที่เกิดเหตุข้าวของกระจัดกระจายคล้ายมีการต่อสู้ อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน