X

วงจรปิดบันทึกนาทีชีวิตขณะหนุ่มเดินอยู่กลางแดดและเกิดเป็นลมล้มถูกรถบรรทุกถอยทับดับคาที่

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกนาทีชีวิต ขณะที่หนุ่มวัย 29 ปี เดินอยู่กลางแดดเข้ามาอยู่บริเวณท้ายรถบรรทุก แล้วเกิดเป็นลมล้มฟุบลงไปนอนอยู่กับพื้น ก่อนจะถูกรถบรรทุกที่กำลังถอย ทับดับคาที่

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 2 มิถุนายน 2564 พ.ต.ท.สุนทร พิมพันธ์ สารวัตรสอบสวน สภ พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 12 ล้อ ถอยทับคนงานเสียชีวิต ในโรงงานผลิตท่อคอนกรีตแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสุขสวัสดิ์ หมู่ 11 ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในโรงงานผลิตท่อคอนกรีตแห่งหนึ่ง พบผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนายพงศ์พันธ์ ปั้นงาม อายุ 29 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางลานจอดรถภายในโรงงานดังกล่าว ในสภาพกะโหลกแตก มันสมองกระจายเกลื่อนพื้น ร่างกายแหลกเหลว ใกล้กันพบรถบรรทุก 12 ล้อ ยีห้ออีซูซุ ทะเบียน 83 – 6986 สมุทรปราการ ที่บรรทุกท่อคอนกรีตขนาดใหญ่อยู่ที่ด้านท้ายรถ จอดอยู่โดยมีนายบัวฮอง ศรีอาจ เป็นคนขับที่ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายบัวฮอง คนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวซึ่งเป็นอาของผู้ตาย ได้เล่าว่าตนกับผู้ตายเป็นอาหลานกัน โดยตนได้พาผู้ตายมาทำงานที่โรงงานแห่งนี้  ขณะเกิดเหตุตนกำลังถอยรถบรรทุกคันดังกล่าวโดยที่ไม่เห็นว่าผู้ตายเป็นลมล้มอยู่ท้ายรถ ซึ่งจากภาพที่กล้องวงจรปิดบันทึกเอาไว้ได้ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินมาจากหน้าโรงงานกำลังเดินเข้ามาที่บริเวณท้ายรถบรรทุกที่กำลังจะถอย ก่อนที่ผู้ตายจะหยุดและหมุนตัว และล้มลงไปนอนอยู่กับพื้น ตนมองไม่เห็นจึงถอยรถทับร่างของผู้ตาย จนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด คาดว่าขณะที่ผู้ตายเดินมาที่บริเวณท้ายรถและเกิดเป็นลมล้มฟุบลงไปกับพื้น ทำให้คนขับรถบรรทุกมองไม่เห็นและถอยมาทับจนเสียชีวิตดังกล่าว  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน