X

หนุ่มวัย 22 ปีซิ่งจักรยานยนต์แหกโค้งชนล้อพ่วงที่สวนทางมาดับคาที่

หนุ่มวัย 22 ปีขี่จักรยานยนต์แหกโค้งชนล้อหลังพ่วง 18 ล้อที่ขับสวนทางมาดับคาที่ เหตุเกิดบนถนนสายเกาะแก้ว-คลองนิยมยาตรา บริเวณโค้งลี่หยาง หมู่ 1 ต.คลองนิยมยาตรา อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 2 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลีน้อย สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนล้อรถพ่วงมีผู้เสียชีวิตที่ถนนสายเกาะแก้ว-คลองนิยมยาตรา บริเวณโค้งลี่หยาง หมู่ 1 ต.คลองนิยมยาตรา  อ.บางบ่อ  จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นโค้งตัวเอส บริเวณกลางถนน กลางโค้งดังกล่าว ได้พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนายรุ่งสุริยา สามุงคุณ  อายุ 22  ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางถนน โดยมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ   ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีน้ำเงิน-ดำ  ทะเบียน ง ษฉ 66 ชลบุรีล้มคว่ำอยู่ในสภาพพังยับเยิน และที่บริเวณลานดินห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตรได้พบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ  สีขาว ทะเบียนหัวลาก 71-2512 ฉะเชิงเทรา ทะเบียนหางพ่วง 71-4198  ฉะเชิงเทรา ที่มีนายสุพิศ  ปานทอง  อายุ  31  ปี เป็นคนขับจอดอยู่ ขณะที่พลเมืองดีได้นำคลิกจากกล้องหน้ารถที่บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเป็นหลักฐาน

ด้านนายสุพิศ คนขับรถพ่วง ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถพ่วงมาและกำลังจะเลี้ยวเข้าไซค์งานใกล้ที่เกิดเหตุ ตนได้เห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาด้วยความเร็ว พอเห็นรถตนเข้าโค้งเห็นรถของผู้ตายคล้ายเสียการทรงตัวส่ายไปมา ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งเข้ามาชนที่บริเวณล้อหลังหางพ่วงของรถตน

ขณะที่พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขัยรถตามหลังรถพ่วงคันดังกล่าวมาขณะมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งตัวเอส ขณะที่รถพ่วงกำลังเลี้ยวเข้าโค้งอยู่ในเลนของของตัวเองอยู่ ๆ รถจักรยานยนต์ที่ขี่สวนทางมาด้วยความเร็วได้เกิดหลุดโค้งพุ่งเข้ามาชนเข้าที่บริเวณล้อหลังหางพ่วงข้างขวาเข้าอย่างเต็มแรงจนเสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน