X

หนุ่มขับรถลากจูงรถแม็คโครเล็กโรคประจำตัวกำเริบช็อกดับปริศนาคารถ ขณะกำลังถอยหลังเข้าจอด

หนุ่มขับรถลากจูงบรรทุกรถแม็คโครเล็ก โรคความดันกำเริบ ช็อกดับคารถขณะกำลังถอยหลังรถเข้าจอด เหตุเกิดภายในสถานที่ก่อสร้างหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 7 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ.

เมื่อเวลา 14.30น.วันที่ 2 มิถุนายน .2564 ร.ต.ท.ประติมากร สมสมัย รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายเสียชีวิตภายในรถกระบะ ภายในสถานที่ก่อสร้างหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 7 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุริมถนนภายในสถานที่ก่อสร้างหมู่บ้านขนาดใหญ่ ได้พบรถยนต์ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สี บรอนด์  ทะเบียน  3ฒง 2964 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างถนน สภาพเครื่องยนต์ดับแต่เกียร์ยังอยู่ในตำแห่งเกียร์ถอย ที่บริเวณเบาะข้างคนขับได้พบร่างของนายสมชาย แฮนสัน อายุ 51 ปี นั่งเสียชีวิตพิงอยู่ที่เบาะ สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา  กางเกงยีนต์สีน้ำเงิน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ตรวจสอบภายในรถยนต์พบถุงยาแก้ความดันของผู้ตายวางอยู่

จากการสอบถาม นาย เขมินท์  มีคม อายุ 26 ปี เพื่อนคนงาน ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ได้ขับรถลากจูงที่บรรทุกรถแม็คโครเล็กมาจากที่ก่อสร้างย่านรามอินทรา  กรุงเทพมหานคร ซึ่งผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นโรคความดันต้องกินยาอยู่ประจำ แต่ขณะที่ผู้ตายขับรถมาก็ไม่มีอาการแต่อย่างไร จนมาถึงสถานที่ก่อสร้างที่เกิดเหตุ ก็ทำการนำรถแม็คโครลง ก่อนที่ผู้ตายจะนำรถมาจอดข้างถนน ขณะที่ผู้ตายถอยรถเข้าจอดยังไม่ทันเข้าที่ อยู่ ๆ เครื่องยนต์ดับ ตอนแรกตนก็ไม่ได้คิดอะไร รออยู่พักใหญ่ก็ยังไม่เห็นผู้ตายสตาร์ทเครื่อง จึงเดินมาดูแต่ พอมาถึงเห็นผู้ตายนั่งหงายหน้าพิงอยู่กับเบาะสภาพหมดสติ ตนพยายามเรียกเท่าไรก็ไม่ฟื้น จึงเปิดประตูเข้าไปดูปรากฎว่าเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งหัวหน้างานมาดูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ขณะที่ผู้ตายกำลังถอยหลังรถอยู่และอาการความดันน่าจะกำเริบอย่างรุนแรงทำให้ช็อกหัวใจวายเฉียบพลันและเสียชีวิต อย่างไรก็ตามได้มอบศพผู้เสียชีวิต ให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามา สมุทรปราการ เพื่อหาสาเหตุต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน