X

หนุ่มใหญ่ถูกลูกหลงกระสุนเจาะเข้าชายโครงดับ หลังกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คนยกพวกตะลุมบอลกัน

วัยรุ่นย่านพระประแดงกว่า 20 คนยกพวกทำร้ายกันก่อนมีเสียงปืนปริศนาดังขึ้น 1 นัด หนุ่มใหญ่เดินผ่านถูกลูกหลงกระสุนไม่ทราบขนาดเจาะเข้าชายโครงดับคาที่

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 1 มิถุนายน 2564 ร.ต.อ.บุญเลิศ เหล็กมา รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายถูกยิงเสียชีวิต ที่ภายในชุมชนเชียงใหม่   ริมคลองลัดหลวง หมู่ที่ 6 ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประธาน นันทกอบกุล รอง ผบก. ภ.จว สมุทรปราการ รักษาราชการแทน ผกก. สภ.พระประแดง และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมูลนิธิปอเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนริมคลองลัดหลวง ทางเข้าชุมชนเชียงใหม่ ได้พบศพนายเจริญพร เกสรพรมณี อายุ 48 ปี นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิต มีบาดแผลถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ชายโครงซ้าย 1 นัด กระสุนฝั่งใน จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีวัยรุ่นกว่า 20 คน ได้ทะเลาะวิวาทกันอยู่ที่บริเวณใต้สะพานข้ามคลอง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ซึ่งขณะนั้นผู้ตายยืนอยู่บริเวณดังกล่าว ก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ผู้ตายจึงได้เดินถอยออกมาจากที่เกิดเหตุ โดยไม่รู้ว่าตัวเองถูกยิง ส่วนผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่ายต่างแยกย้ายพากันวิ่งหลบหนีไป  จนกระทั่งผู้ตายเดินถึงจุดที่พบศพ ผู้ตายได้ล้มฟุบลงกับพื้นมีเหลือไหลออกมาบริเวณหน้าอกข้างซ้าย ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้รีบวิ่งเข้ามาดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเข้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ขณะที่ผู้ตายยืนอยู่น่าจะถูกลูกหลงจากที่วัยรุ่นทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิงใส่กันแต่กระสุนพลาดมาถูกผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงเพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน