X

ข่าวต่อ หนุ่มเพชรบูรณ์อาเจียนเป็นตะปู ด้านคนดูแลหอพักยืนยันเห็นกับตา แถมมีตะปูวิ่งตามแขนอีก

จากกรณี หนุ่มเพชรบูรณ์อาเจียนทั้งเลือดและตะปูออกมา ด้านคนดูแลหอพักยืนยันเห็นกับตาแถมในระหว่างที่รอรถมูลนิธิ หนุ่มเพชร ได้เปิดแขนเสื้อเห็นมีตะปูวิ่งตามแขน และมีขึ้นที่หน้าผากอีกด้วย

จากกรณีที่หนุ่มเพชรบูรณ์วัย 25 ปี เกิดการอาเจียนออกมาเป็นเลือดและมีตะปูตอกไม้ออกมาจากท้องจำนวน 4 ตัว เจ้าตัวยันว่าตัวเองถูกทำคุณไสย

ความคืบหน้าผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หอพักดังกล่าวอีกครั้ง ได้พบนาย พรบุญ แก้วอุดร คนดูแลหอพัก  ได้ให้ข้อมูลว่า ตนยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องจริง ขณะเกิดเหตุตนยืนอยู่ที่โรงจอดรถด้านหน้าหอพักพอดี ได้เห็นนายอภินัน กำลังจะเตรียมตัวออกไปทำงานโดยมีแฟนสาวกำลังจะนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่นายอภินัน เป็นคนขี่ออกไปด้วย ระหว่างนั้นนายอภินัน ได้มีอาการคล้ายกับจะอาเจียนออกมา เจ้าตัวจึงวิ่งไปที่กำแพงข้างที่ลานจอดรถและอาเจียนออกมามีทั้งเลือดและตะปูออกมาจำนวน 4 ตัว ตนเห็นกับตา  ซึ่งเจ้าตัวมีอาการดังกล่าวมาแล้วถึงสองรอบ โดยมีทั้งตนและแฟนของนายอภินันท์ ที่เห็นเหตุการณ์ นอกจากนั้นระหว่างที่รอรถมูลนิธิมารับเจ้าตัวยังเปิดแขนเสื้อให้ดูว่ามีตะปูวิ่งตามแขน ซึ่งตนก็เห็นกับตา แถมยังเห็นอีกด้วยว่ามีตะปูขึ้นที่หน้าผากของนายอภินันด้วย  ยอมรับว่าตกใจกับสิ่งที่เห็นในครั้งนี้ ที่ผ่านมาตนก็ไม่ได้มีความเชื่อเรื่องแบบนี้ว่าจะมีอยู่จริง แต่พอมาเจอเองกับตา ถึงกับขนหัวลุก

ด้านนายอภินันท์ ได้เล่าว่า ตนยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับตนนั้นเป็นเรื่องจริงไม่ได้สร้างกระแสหรือสร้างเรื่องแต่อย่างใด มีหลายคนที่เห็นเหตุการณ์ขณะที่ตนอาเจียนออกมามีตะปู ปัจจุบันตนอายุ 25 ปี เมื่อตอนอายุ 17 ปี เคยเกิดอาการอาเจียนเป็นเลือดแบบนี้แต่ไม่มีตะปูออกมา บิดาและมารดาจึงพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลหล่มสัก ในตอนนั้นหมอจึงเอ็กซ์เรย์พบว่ามีตะปูขนาดต่างๆ อยู่ใต้ผิวหนังของตนถึง 27 ดอก แต่กลับไม่มีอาการปวดเจ็บแต่อย่างใด พ่อและแม่จึงพาไปหาร่างทรงแถวบ้านให้ถอดตะปูออกมา ตนยังจำได้ว่าหลังจากมีการทำพิธีตนก็อาเจียนตะปูออกมาทั้งหมด 27 ดอก ซึ่งร่างทรงระบุว่าตนถูกทำคุณไสย หลังจากนั้นมาอาการดังกล่าวก็เป็น ๆ หาย ๆ ส่วนใหญ่จะเกิดอาการทุกวันพระใหญ่หรือหลังวันพระใหญ่ไปแล้ว

ที่ผ่านมาพ่อและแม่เคยพาไปหาร่างทรงหลายครั้งแต่ก็ไม่มีใครรักษาให้หายขาดได้ แต่ทุกร่างทรงจะทักท้วงตนให้ระวังในช่วงอายุเบญจเพสจะถูกทำของใส่หรือไม่ก็ตายโหง และยังบอกว่าตนเคยเป็นบุตรของวิญาณตนหนึ่งที่อาศัยแถวโรงเรียนที่ตนเคยเรียนอยู่ในจังหวัดเพชรบูรณ์ จะมาเอาตนกลับไปอยู่ด้วย โดยอ้างว่าตนเป็นบุตรชายเขาที่หนีมาเกิด จนมาล่าสุดที่ตนมาทำงานที่นี่เป็นหัวหน้าฝ่ายรักษาความปลอดภัยในไซต์งานก่อสร้างย่านที่หอที่ตนพักอยู่ ก่อนหน้านี้เมื่อวันพระใหญ่ครั้งที่แล้วช่วงบ่าย ๆ มีคนงานเห็นมีเงาดำใหญ่คล้ายชายสูงอายุยืนคำเงาหลังคาในไซต์งานก่อสร้างที่ตนทำงานอยู่ แต่ก็ไม่มีใครเอะใจอะไรจนกะทั่งตนกลับมาถึงห้องพักและเกิดอาการอาเจียนออกมาเป็นเลือดและมีตะปูออกมาด้วยสองตัว ซึ่งครั้งนั้นตนไม่ได้ไปหาหมอเพราะไม่มีใครเห็นเหตุการณ์และกลัวว่าจะไม่มีใครเชื่อ จึงกลับมาพักที่ห้องแล้วปรึกษากับพ่อและแม่ พ่อได้แนะนำให้ไปหารดน้ำมนต์ที่วัด ซึ่งตนก็ไปที่วัดจระเข้ใหญ่ใกล้กับที่พัก หลวงพ่อได้ทำน้ำมนต์ให้ตนอาบจนอาการร้อนวูบวาบก็หายไป จนมาวันนี้ก็มาเกิดเรื่องขึ้นอีก ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้สร้างเรื่องแต่อย่างใด  ยอมรับว่าหวาดกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นและตนมั่นใจว่าเป็นการทำคุณไสยใส่ตัว จึงอยากวอนผู้เชี่ยวชาญที่สามารถถอดคุณไสยนี้ได้ ช่วยเหลือจะได้หายขาดและกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ส่วนแฟนสาวที่ชาวกัมพูชาตนพึ่งคบหากันได้เพียงไม่กี่วัน แต่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาก่อนแล้ว จึงมั่นใจว่าไม่เกี่ยวข้องกับแฟนสาว

ด้านแฟนของนายอภินัน ได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงและตนเห็นเองกับตาเพราะขณะที่อาเจียนตนก็ยืนจับมือแฟนหนุ่มอยู่ข้าง ๆ ขณะที่เรื่องคุณไสยและมนต์ดำของเขมรนั้น มีอยู่จริงในปัจจุบันและยังมีอีกเยอะแถวบ้าน ซึ่งตนก็เคยเจอมาแล้วหลายครั้ง ตามความเชื่อคนที่ถูกทำคุณไสยใส่นั้นตะปูเมื่ออยู่ในร่างกายคนจะอ่อนตัวแต่พอออกมาจากร่างกายคนก็จะแข็งเป็นปกติและตะปูทุกตัวจะบิดงอทุกตัว จากเหตุการณ์ดังกล่าวตนพยามติดต่อพี่สาวที่ประเทศกัมพูชาเพื่อให้หาหมอผีเขมรมาช่วยแฟนหนุ่มของตนแต่ก็ยังติดต่อไม่ได้   ขณะที่เพื่อนร่วมห้องได้นำเอาตะกรุดโทนมาให้กับนายอภินัน ห้อยคอไว้ป้องกันตัว ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่ารู้สึกดีขึ้นไม่ร้อนวูบวาบเหมือนก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน