X

หนุ่มเพชรบูรณ์อาเจียนเป็นเลือดและมีตะปูตอกไม้ออกมาจากท้อง มั่นใจถูกทำคุณไสย

หนุ่มเพชรบูรณ์อาเจียนเป็นเลือดและมีตะปูตอกไม้ยาว 3 นิ้วจำนวน 4 ตัวออกมาจากท้อง มั่นใจว่าตัวเองถูกทำคุณไสย

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 27 พฤษภาคม 2564 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุด สภ.บางบ่อ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายขอความช่วยเหลืออาเจียนออกมาเป็นเลือดและมีตะปูป่นเลือดออกมาด้วย ที่บริเวณหน้าห้องพักคนงานภายในซอยเก็บทรัพย์เจริญ 1 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงรีบนำกำลังเข้าให้การช่วยเหลือ

เมื่อเดินทางไปถึงได้นายอภินันท์  ขวัญพุธท อายุ 25 ปี ชาวอำเภอหล่มสัก  จังหวัดเพชรบูรณ์ นั่งรอความช่วยเหลืออยู่ ในอาการอ่อนเพลียและปวดเจ็บในท้อง โดยนายอภินันท์  ได้เล่าว่า ขณะที่กำลังนอนพักผ่อนในห้องพัก ได้เกิดอาการร้อนวูบวาบในท้องและหายใจติดขัดคล้ายกับจะอาเจียน จึงออกมานั่งที่ลานจอดรถหน้าห้องพัก ได้เพียงพักใหญ่ก็ได้อาเจียนออกมาเป็นเลือดในรอบแรก ห่างไปเพียงไม่กี่นาทีก็อาเจียนออกมาเป็นรอบที่สองก็ต้องตกใจเพราะอาเจียนออกมาเป็นตะปูตอกไม้หลุดออกมาพร้อมเลือดทีละตัวทั้งหมด 4 ตัว  จึงเรียกแฟนสาวให้ออกมาช่วยและโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากกู้ภัย

นายอภินันท์  ยังเล่าอีกว่า  ก่อนหน้านี้ตนเคยถูกทำคุณไสยใส่ในลักษณะนี้มาแล้วครั้งหนึ่งแต่ครั้งแรกที่เจอหนักกว่านี้ จนต้องไปทำพิธีรดน้ำมนต์กับพระหลายครั้งจนอาการดีขึ้นและพึ่งมาเกิดขึ้นอีกครั้งในวันนี้ ตนยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงที่มีตะปูออกมาจากท้อง ซึ่งมั่นใจว่าถูกทำของเขมรใส่ ขณะที่แฟนสาวที่เป็นชาวเขมร ก็ยืนยันว่าแฟนของตนถูกทำของใส่จริง  แต่ไม่ทราบว่าผู้ใดทำใส่เพราะแฟนตนไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร เจ้าหน้าทีมูลนิธิจึงได้รีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาล ที่พื้นและกอหญ้าหน้าหอพักมีคราบเลือดไหลยาวไปที่กอหญ้าหน้าหอพักซึ่งมีตะปูตอกไม้ยาว 3 นิ้ว วางกองจำนวน 4 ตัว มีคราบเลือดติดอยู่

ด้าน นายประพนธ์  เศรษฐสิโรตม์ อาสาสมัครที่เข้าไปให้ความช่วยเหลือและได้พูดคุยกับชายคนเจ็บ ด้วยความสงสัยกับเหตุการณ์ดังกล่าว ว่ายืนยันหรือไม่ว่ามีตะปูที่เห็นออกมาจากท้องจริง ซึ่งคนเจ็บก็ยืนยันหนักแน่นว่ามีออกมาจริง และมีอาการเจ็บแสบที่ลำคอและในท้อง จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ตรวจรักษา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน