X

หนุ่มการ์ดรูมธนาคารสีเขียว ป่วยซึมเศร้าถ่ายคลิปผูกคอตัวเองส่งให้แฟนสาวดู

หนุ่มการ์ดรูมธนาคารสีเขียว ป่วยซึมเศร้าถ่ายคลิปผูกคอตัวเองด้วยลวดไม้แขวนเสื้อส่งให้ภรรยาดู ก่อนจะไปแขวนกับลูกกรงเหล็กดัดระเบียงหลังห้องพักเสียชีวิต เหตุเกิดภายในหอพักพักแห่งหนึ่งภายในซอยสมาคมฟอกหนัง กม.30 หลังธนาคารกสิกรไทยสาขาบางเมฆขาว หมู่ 1 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 26 พฤษภาคม 2564 พ.ต.ท.สุนทราพร จาตูม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายผูกคอเสียชีวิตภายในห้องพักห้องที่ 305 ชั้น 3 หอพักพักแห่งหนึ่งภายในซอยสมาคมฟอกหนัง กม.30 หลังธนาคารกสิกรไทยสาขาบางเมฆขาว หมู่ 1 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุที่ระเบียงหลังห้องดังกล่าวได้พบร่างของนายนพรัตน์  ก้องทอง อายุ  40 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ ซึ่งทำงานเป็นการ์ดรูมอยู่ที่ธนาคารกสิกรไทยบางเมฆขาว ซึ่งด้านหน้าหอพักดังกล่าว ใช้ลวดไม้แขวนเสื้อสีน้ำเงินลัดคอตัวเองแขวนกับลูกกรงเหล็กดัดระเบียงหลังห้องพักเสียชีวิต ในสภาพกึ่งยืนกึ่งนั่ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการต้องสวมชุด PPE ป้องกันการติดเชื้อและฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อก่อนเข้าปลดร่างของผู้ตายลงมาตรวจสอบ พบว่าตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

โดยนายศราวุธ  สุขทวี อายุ 43 ปี ช่างไฟประจำหอพักดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนั่งกินข้าวกันอยู่ที่หน้าห้องพักชั้นล่าง หลานชายได้วิ่งถือโทรศัพท์มือถือมาส่งให้และบอกว่าเจอมือถือเครื่องดังกล่าวตกอยู่ที่พื้นด้านหลังอาคาร ในระหว่างที่ตนกำลังตรวจสอบว่าเป็นมือถือของใคร ได้มีหญิงสาวโทรศัพท์เข้ามา ตนจึงรับ พบว่าคนที่โทรมาเป็นพี่สาวของผู้ตาย และตนได้บอกว่าพบโทรศัพท์ของผู้ตายตกอยู่หลังอาคาร พี่สาวผู้ตายจึงวานให้ตนขึ้นไปดูที่ห้องพักน้องชายให้ที เพราะก่อนหน้านี้ผู้ตายได้โทรมาบอกตนว่าจะผูกคอตาย หลังจากที่วางโทรศัพท์ได้เพียงพักเดียวภรรยาผู้ตายได้โทรมาหาแฟนตนซึ่งรู้จักกันว่าให้ขึ้นไปดูผู้ตายที่ห้องพักให้ทีเพราะก่อนหน้านี้ผู้ตายส่งคลิปวีดีโอกำลังผูกคอตัวเองอยู่มาให้ตนดู และจากวางสายตนจึงได้โทรไปบอกแม่บ้านให้ขึ้นไปดูพร้อมกันโดยแม่บ้านได้นำกุญแจสำรองมาไขเปิดประตูเข้าไป พบว่าผู้ตายแขวนคอตัวเองเสียชีวิตอยู่ที่ระเบียงหลังห้อง จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ขณะที่ นางรัชดา  หงษา อายุ 48 ปี ภรรยาผู้ตายหลังรับแจ้งจากเพื่อนบ้านได้นั่งรถแท็กซี่มาจากที่ทำงานในย่านอนุสาวรีชัยสมอรภูมิ กลับมาที่หอพักดังกล่าว พร้อมทั้งเล่าว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ตนได้โทรหาผู้ตายกว่า 40 สายก็ไม่รับสาย ตนก็ได้ทิ้งข้อความไว้ในไลน์ว่าไม่รับก็ไม่เป็นไรให้คืนเงินค่าโทรด้วย ก่อนที่ตนจะออกไปกินข้าวแต่ลืมโทรศัพท์ไปด้วย และเขาก็โทรเข้ามาตน ตนก็เลยไม่ได้รับสาย แต่ผู้ตายก็ส่งเป็นคลิปวีดีโอขณะที่กำลังใช้ลวดไม้แขวนเสื้อกำลังผูกคอตัวเอง เป็นคลิปสั้น ๆ ประมาณ 5 วินาที ก่อนที่ตนจะทราบว่าผู้ตายจะไลน์ไปบอกญาติพี่น้องเขาทุกคนว่าจะผูกคอตาย และพี่น้องเขาก็โทรมาสอบถามตน ตนก็เลยโทรมาหาแฟนของช่างไฟประจำอาคารที่รู้จักกันให้ช่วยขึ้นไปดูผู้ตายที่ห้องพักให้ที พักใหญ่คนที่ตนวานให้ขึ้นไปดูได้โทรกลับมาบอกตนว่าสามีตนผูกคอเสียชีวิตแล้ว ตนจึงรีบนั่งรถแท็กซี่มาดู โดยที่ผู้ตายทำงานเป็นการ์ดรูมอยู่ที่ชั้นสองของธนาคารกสิกรไทยบางเมฆขาวที่อยู่หน้าหอพัก และตนพึ่งจะมาหาผู้ตายได้ประมาณ 2-3 วันที่ผ่านมาโดยส่วนตัวแล้วตนคิดว่าเขาเป็นโรคซึมเศร้าเพราะเขาเคยพยายามผูกคอตัวเองตายหลายครั้งแล้วแต่ตนมาช่วยไว้ทัน แต่ครั้งนี้ตนกลับมาช่วยไว้ไม่ทัน

เบื้องต้นญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตของผู้ตาย จึงได้มอบศพให้ญาติและภรรยาผู้ตายนำศพไปทำการเผาที่วัดราษฎร์โพธิ์ทอง ตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน