X

แกงหม้อใหญ่ไลฟ์สดผูกคอตายตำรวจและมูลนิธิวิ่งกันจ่าละหวั่นแต่ไม่มีเหตุเกิดขึ้นแต่อย่างใด

แกงหม้อใหญ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้ง คนใบ้ไลฟ์สดผูกคอตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิวิ่งกันจ่าละหวั่น เบื้องต้นผลการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่โดยละเอียดภายในห้องดังกล่าวตามข้อมูลที่ได้รับแจ้งมาไม่พบเหตุการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 26 พฤษภาคม 2564 ร.ต.อ.จณูญ ภาษไสว รอง สวป.สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.สำโรงเหนือ ว่าได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุผ่านฟ้า ว่าได้รับแจ้งจากศูนย์ประสานงานคนพิการ ว่าได้พบเห็นมีการไลฟ์สดของคนพิการที่เป็นใบ้ ว่ามีคนผูกคอตายภายในห้องพักชั้น 5 ตึก 9 ห้องที่ 2009 / 36 ภายหอพักเอื้ออาทร ศรีสมิต ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ รีบเดินทางเข้าตรวจสอบเพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย

ในที่เกิดเหตุเป็นหอพัก 5 ชั้นเจ้าหน้าที่และมูลนิธิได้รีบขึ้นไปดูยังห้องดังกล่าว พบว่าด้านนอกเป็นประตูเหล็กที่มีการล็อกกุญแจจากด้านนอกและล็อกลูกบิดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่ได้เคาะเรียกอยู่นานแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้ตัดสินใจให้มูลนิธิใช้คีมตัดเหล็กขนาดใหญ่ทำการตัดแม่กุญแจเปิดประตูเข้าไปภายใน แต่ก็ต้องแปลกใจพบแต่ห้องว่างเปล่ามีเพียงกระทะไฟฟ้าที่เสียบคาไว้แต่ไม่ได้เปิด เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปตรวจภายในห้องและห้องน้ำด้านหลังและตูเสื้อผ้าก็ไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด

โดยนายศุภชัย วันเดียยา ประธานชมรมบันไดบุญ ที่ร่วมเดินทางเข้าตรวจสอบ  ได้เล่าว่า ตนได้รับแจ้งจากมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และศูนย์วิทยุ สภ.สำโรงเหนือ ว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตที่เอื้ออาทรศรีสมิต แต่พอมาถึงพบว่าประตูเหล็กหน้าห้องล็อกกุญแจอยู่ชาวบ้านและมูลนิธิได้ช่วยกันเคาะเรียกอยู่นานแต่ไม่มีเสียงตอบรับจึงใช้คีมตัดเหล็กตัดแม่กุญแจออกเพื่อเข้าตรวจสอบ ผลสุดท้ายเข้าไปตรวจทุกซอกทุกมุมในห้องดังกล่าวแล้วไม่พบอะไรเลย และเห็นว่าทางมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ผู้แจ้งได้บอกว่ามีการไลฟ์สดการผูกคอด้วย  ทำให้ตำรวจและกูภัยต่างพากันรีบเดินทางมา แต่ก็ไม่พบว่ามีเหตุอะไร และหาคนที่ไลฟ์สดเหตุการณ์ดังกล่าวและเป็นผู้แจ้งก็ไม่พบตัวแต่อย่างใด และเมื่อมาถึงก็พบว่าประตูล็อกจากด้านนอกก็เลยคิดว่าเป็นการฆาตกรรม นายตำรวจระดับผู้กำกับสืบสวนได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง แต่ก็ต้องหัวเสียกลับไปเพราะไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นแต่อย่างใด และทราบว่าคนแจ้งเป็นสมาคมคนพิการ ที่เห็นไลฟ์สดของสมาชิกที่พิการเป็นใบ้ เป็นคนไลฟ์สดและแจ้งข้อมูลเข้ามาก่อนที่จะแจ้งไปทางศูนย์วิทยุผ่านฟ้า และศูนย์วิทยุผ่านฟ้าได้แจ้งมาทางศูนย์วิทยุ สภ.สำโรงเหนือ เจ้าของพื้นที่ให้ไปตรวจสอบ ดังกล่าว

เบื้องต้นผลการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่โดยละเอียดภายในห้องดังกล่าวตามข้อมูลที่ได้รับแจ้งมาไม่พบเหตุการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน