X

สามหนุ่มเมาหนักขับรถกระบะเจอด่านตรวจซิ่งย้อนศรหนีด่านถูกตามรวบตัวได้ทัน

สามหนุ่มเมาหนักจากการสังสรรค์ที่โรงงาน ขับรถกระบะจะกลับบ้านพัก เจอด่านตรวจ ซิ่งรถย้อนศรหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวงจตามรวบตัวได้ทัน อ้างกลัวถูกจับแต่ก็ไม่รอด

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 26 พฤษภาคม 2564 ร.ต.อ.สุรยุทธ  พึ่งคำ รองสารวัตรงานป้องกันและปราบปราม สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้ขับรถยนต์กระบะสายตรวจไล่ติดตามรถยนต์กระบะต้องสงสัยที่ขับย้อนศรหลบหนีด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ที่ตั้งด่านตรวจอยู่บนถนนเทพารักษ์ กม. 9 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โดยขับย้อนศรสวนเลนขึ้นมาด้วยความเร็วสร้างความหวาดเสียวให้กับประชาชนที่ขับรถสวนทางมาเป็นระยะทางกว่า 500 เมตร ก่อนเจ้าหน้าที่จะไล่ติดตามมาสกัดจับกุมเอาไว้ได้ เป็นรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบอร์นเงิน ทะเบียน 6 กศ 5565 กรุงเทพมหานคร ที่บริเวณก่อนถึงปากซอยขจรวิทย์ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

จากการตรวจสอบพบว่าภายในรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมีชายนั่งมาในรถทั้งหมด 3 คน โดยมีนายพัชรพล เกิดเพชร อายุ 24 ปี เป็นคนขับซึ่งอยู่ในสภาพมึนเมา เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมและจากการตรวจค้นภายในรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่อย่างใดพบเพียงขวดเบียร์และแก้วเบียร์ ที่ใส่เบียร์วางไว้บนที่วางแก้วคอนโซนหน้ารถ จึงได้คุมตัวชายทั้ง 3 ราย กลับมาทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ยังจุดที่ตั้งด่านตรวจ ได้พบว่านายพัชรพล ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว มีค่าปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 251 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น ซึ่งคาดว่าเป็นสาเหตุที่เจ้าตัวกล้าเสี่ยงขับย้อนศรหลบหนี โชคยังดีที่ไม่ไปเฉี่ยวชนผู้ใด

ขณะที่นายพัชรพล ได้ให้การยอมรับว่า ดื่มเหล้ามาจริง โดยดื่มมาจากโรงงานมาก่อน และขอกลับได้แวะซื้อเบียร์ดื่มมาในรถก่อนที่จะเข้าบ้านพัก แต่พอดีมาเจอตำรวจตั้งด่านกลัวว่าจะถูกจับ จึงตัดสินใจขับรถย้อนศรหลบหนีมาดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้ง 3 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย ขับรถขณะมึนเมาสุรา ขับรถประมาทโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น และหลบหนีการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ   ก่อนควบคุมตัวคนขับรายนี้ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน