X

พิษโควิดหนุ่มพม่าตกงานหลังโควิดระบาดเครียดใช้กรรไกรแทงกลางอกตัวเองดับคาห้อง

พิษโควิดหนุ่มพม่าตกงานหลังโควิดระบาดรอบสองเครียดใช้กรรไกรแทงกลางอกตัวเองดับคาห้องเช่า หอพักแห่งหนึ่งภายในซอยที่ดินไทย หมู่ 4 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 25 พฤษภาคม 2564 ร.ต.ท. ฐศิษฐ์ ทองสม รองสารวัตรสอบสวน สภ บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายใช้กรรไกรแทงตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่าชั้น 3 ห้องที่ 7 หอพักแห่งหนึ่งภายในซอยที่ดินไทย หมู่ 4 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 5 ชั้น ที่ชั้น 3 ภายในห้องที่ 7 ได้พบร่างของนายอาเปาะ อายุ 40 ปี สัญชาติเมียนมา นอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่กลางห้องโดยมีกรรไกรด้ามสีเขียวปักอยู่กลางอก ในห้องที่เกิดเหตุยังพบปิ่นโตที่ผู้ตายใส่ข้าวต้มวางอยู่พร้อมกับผักกาดกระป๋องที่ใส่อยู่ในปิ่นโตอีกใบหนึ่งที่วางอยู่ใกล้กัน ส่วนข้าวของภายในห้องที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

จากการสอบถามนาง นาว โช เวย์  ( NAW CHOWE ) อายุ 34 ปี สัญชาติเมียนมา ภรรยาผู้ตาย ได้เล่าว่า ผู้ตายตกงานมาตั้งแต่โควิดระบาดรอบ 2 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ตนจึงให้อยู่ที่ห้องเฉย ๆ มีเพียงตนทำงานอยู่เพียงคนเดียว ทำให้ผู้ตายเกิดความเครียดที่ตกงานและเงินไม่พอใช้ จึงเก็บตัวเงียบอยู่แต่ในห้อง และในวันนี้ตนได้ออกไปทำงานตามปกติ และกลับมาที่ห้องพักแต่เข้าห้องไม่ได้ผู้ตายได้ล็อกห้องจากด้านใน ตนจึงเคาะประตูเรียกอยู่นานแต่ก็ไม่มีเสียตอบรับ จึงไปตามผู้ดูแลหอพักก่อนทุบผนังห้องที่กั้นด้วยแผ่นเรียบและใช้มือล้วงเข้าไปปลดล็อกประตูเข้าไปแต่ได้พบผู้ตายนอนอยู่ในสภาพมีกรรไกรปักอยู่กลางหน้าอกเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดที่ตกงานและเงินไม่พอใช้มีเพียงภรรยาที่ทำงานอยู่คนเดียว จึงเกิดความเครียดก่อนตัดสินใจใช้กรรไกรแทงกลางอกตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน