X

สาวพนักงานสินเชื่อเครียดถูกเจ้าหน้าหนี้ตามทวงถึงบ้าน จุดเต่าถ่านรมควันตายในรถเก๋ง

สาวพนักงานสินเชื่อเครียดถูกเจ้าหน้าหนี้ตามทวงถึงบ้าน จุดเต่าถ่านรมควันในรถเก๋งดับ ที่บริเวณริมถนนทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งในย่านถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 9 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 23 พฤษภาคม 2564 พ.ต.ท.สพัศ ปราการพิทักษ์ รองผู้กำกับสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีหญิงจุดเตาถ่านรมควันเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์เก๋ง ซึ่งจอดอยู่ริมถนนทางเข้าหมู่บ้านบ้านใหม่ ถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 9 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า ซีเอ็กซ์ 3 สีดำ ทะเบียน ขก 8771 เชียงราย จอดดับเครื่องอยู่ข้างริมถนนประตูปิดอยู่ทั้ง 4 ด้าน ที่เบาะคนนั่งด้านหน้าฝั่งซ้ายข้างคนขับ ได้พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวนอนอยู่บนเบาะนั่งในลักษณ์เอนเบาะนอนลงไปด้านหลัง  ชื่อนางสาว มลธิชา เหล่าลาภะ อายุ 25 ปี สภาพนอนห่มผ้าอยู่บริเวณเบาะหน้าข้างคนขับ โดยผ้าห่มสีขาวและตุ๊กตาหมีสีน้ำตาลคุมอยู่ที่ขาทั้งสองข้าง  และที่บริเวณพื้นรถด้านหลังเบาะคนขับฝั่งขวาได้พบเต่าถ่านสภาพใหม่ที่ยังมีเศษถ่านและขี้เถ้าวางอยู่ จึงประสานแพทย์โรงพยาบาลบางพลีร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยแพทย์ระบุว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามา สมุทรปราการ

น.ส.อาเดอะ  มาเยอะ อายุ 25 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า ผู้ตายทำงานเกี่ยวกับสินเชื่ออยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง และเมื่อคืนได้เกิดมีปากเสียงกันเรื่องที่มีเจ้าหนี้นอกระบบมาทวงเงินผู้ตายที่บ้าน แต่ก็ไม่ได้มีอะไรก่อนที่จะแยกย้ายกันเข้านอนตามปกติ จนกระทั่งช่วงสายของวันนี้เพื่อนผู้ตายได้มาหาผู้ตายที่บ้าน แต่ผู้ตายไม่อยู่ และรถเก๋งของตนก็ที่จอดอยู่หน้าบ้านก็หายไป พบเพียงข้อความที่ผู้ตายเขียนข้อความลักษณะสั่งเสีย พ่อและแม่ และเพื่อน ๆ ไว้ในสมุดโน้ตซึ่งผู้ตายเขียนข้อความไว้จำนวน 3 หน้ากระดาษ ว่างอยู่ ด้วยความตกใจตกและเพื่อนจึงได้ขับรถออกตามหาจนกระทั่งมาพบรถของผู้ตายมาจอดอยู่ที่บริเวณทางเข้าออกของหมู่บ้านซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร จึงรีบเข้าไปดูพบว่าประตูไม่ได้ล็อค จึงเปิดประตูดูพบผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะนั่งข้างซ้ายด้านหน้า และที่ด้านหลังเบาะคนขับได้พบเตาถ่านที่มีเศษถ่านและขี้เถ้าที่ผ่านเผาไหม้ไปแล้วซึ่งมีมีความร้อนวางอยู่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ที่ผ่านเผาไหม้ไปแล้วซึ่งมีมีความร้อนวางอยู่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะเกิดความเครียดเรื่องหนี้สินที่ถูกเจ้าหน้าที่มาทวงถามถึงบ้าน และมีปากเสียงกับเพื่อนที่พักอยู่ด้วยกัน จนเกิดความเครียดก่อนเขียนจดหมายสั่งเสียและขับรถเก๋งของเพื่อนออกมาจากบ้านมาจุดเตาถ่านรมควันตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในรถ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน