X

บรรทุกหกล้อชนท้ายบรรทุกพ่วง 22 ล้อเมียเจ็บสาหัสติดคาซากรถ

บรรทุกหกล้อชนท้ายบรรทุกพ่วง 22 ล้อกลางด่วนกาญจนาเมียเจ็บสาหัสติดคาซากรถ เหตุเกิดบนทางด่วนกาญจนาภิเษก สายบางพลี สุขสวัสดิ์ หลักกิโลเมตรที่ 15+800 ฝั่งบางนาขามุ่งหน้าพระราม 2 หลังด่านจ่ายบัตรช้างเอราวัณ ตำบลบางด้วน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 22 พฤษภาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทางด่วนพิเศษบางพลีสุขสวัสดิ์ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน ที่บนทางด่วนกาญจนาภิเษก สายบางพลี สุขสวัสดิ์ หลักกิโลเมตรที่ 15+800 ฝั่งบางนาขามุ่งหน้าพระราม 2 หลังด่านจ่ายบัตรช้างเอราวัณ ตำบลบางด้วน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุได้พบรถบรรทุกหกล้อสีขาว ทะเบียน 71-0778 ปทุมธานี ชนท้ายรถพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 66 – 9287 กรุงเทพมหานคร อยู่บริเวณช่องทางด้านซ้าย และภายในซากรถบรรทุกหกล้อได้พบมีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 รายเป็นสามีภรรยากันได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในซากรถเจ้าหน้าที่มูลนิธิสามารถช่วยเหลือผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นชายออกมาได้พบว่ามีบาดแผลแตกที่ศีรษะทราบชื่อภายหลังชื่อนายสมเกียรติ ตานสูง อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถหกล้อคันดังกล่าวซึ่งเป็นใบ้ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายซึ่งเป็นหญิงชื่อ นางอรวรรณ คงอยู่ดี อายุ 33 ปี ที่นั่งคู่มาทางด้านข้างคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกโครงเหล็กซากรถทับตั้งแต่หน้าอกจนไปถึงหัวเข่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดโครงเหล็กซากรถออกจึงสามารถนำร่างของนางอรวรรณ ออกมาจากซากรถได้ก่อนรีบนำผู้บาดเจ็บทั้งสองส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

จากการสอบถามนายราเสบ สัมพันธ์ อายุ 42 ปี คนขับรถพ่วง ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนได้นำสินค้าจากจังหวัดชลบุรี จะไปส่งที่ปาดังเบซา โดยตนขับมาบนทางด่วนตามปกติในช่องเลนกลาง และได้เห็นรถของผู้บาดเจ็บที่ขับตามหลังมาด้วยความเร็ว ด้วยความที่รถตนบรรทุกสินค้ามาเต็มคันมีน้ำหนักมากจึงวิ่งเร็วไม่ได้ ตนจึงเปิดไฟเลี้ยวจะหลบเข้าเลนซ้ายเพื่อให้รถของผู้บาดเจ็บแซงไปก่อน ขณะที่ตนเบี่ยงเข้ามาทางเลนซ้ายเต็มคันได้สักพัก รถของผู้บาดเจ็บได้พุ่งเข้ามาชนท้ายรถของตนอย่างแรงเสียงดังสนั่น  ตนจึงได้จอดรถและลงมาดูเห็นว่ามีผู้บาดเจ็บสาหัส จึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าคนขับบรรทุกหกล้อผู้บาดเจ็บน่าจะหลับใน หรือรถพ่วงเปลี่ยนเลนกะทันหัน จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุ อย่างไรตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงเพื่อเป็นหลักฐานและสอบปากคำสอบสวนผู้บาดเจ็บทั้งสองเพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน