X

หนุ่มซิ่งกระบะเสียหลักชนท้ายรถตู้ก่อนพุ่งชนร้านปลาเผาข้างทางพังยับ

สองหนุ่มสาวซิ่งกระบะเสียหลักชนท้ายรถตู้ ก่อนพุ่งชนร้านปลาเผาข้างทางพังยับ ถนนทางเข้าแฟลตโครงการสอง การเคหะบางพลี ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 21 พฤษภาคม 2564 ร.ต.ท.หญิง พรอุษา จันทร์คง รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนเข้าไปในร้านขายปลาเผาริมถนนทางเข้าแฟลตโครงการสอง การเคหะบางพลี ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุที่บริเวณหน้าร้านขายปลาเผาไม่ไม่ชื่อทางเข้าแฟลตดังกล่าวได้พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ เชฟโลเลท สีขาว ทะเบียน 2 ฒส 3874 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนเข้าไปในร้านขายปลาเผาซึ่งตั้งอยู่บนฟุตบาทจนข้าวของในร้านกระจายเกลื่อนพื้น สภาพข้างขวาของรถยนต์กระบะคันดังกล่าวชนอัดอยู่กับเสาไฟฟ้าจนพังยับเยิน  ภายในซากรถพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 รายชื่อนายวิทวัส  สุขแสง อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ ส่วนรายที่สอง น.ส.ชินธินันทรา สุขแสง อายุ 23 ปี ซึ่งนั่งมาทางด้านเบาะนั่งข้างซ้ายได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางนา 2  ห่างไปเล็กน้อยได้พบรถยนต์ตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอน์เงิน ทะเบียน 1 นก 8183 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนนได้สภาพด้านท้ายข้างซ้ายถูกชนจนพังยับเยินท้ายยุบ

จากการสอบถามนายอานนท์  จันทร อายุ 33 ปีคนขับรถยนต์ตู้ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนรถจะมาส่งคนงานที่แฟลตดังกล่าวในขณะที่กำลังจะเลี้ยวเข้าอยู่ ๆ รถยนต์กระบะคันดังกล่าวที่เลี้ยวตามหลังเข้ามาด้วยความเร็วได้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถของตนก่อนที่จะปีนฟุตบาทพุ่งเข้าไปชนร้านขายปลาเผาข้างทางอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้า ขณะที่พลเมืองดีที่ขับรถตามหลังรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เหตุรถยนต์กระบะคันดังกล่าวที่ขับออกมาจากแฟลตโครงการสาม ที่ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะเสียหลักชนท้ายรถตู้และปีนขึ้นไปบนฟุตบาทพุ่งเข้าไปชนร้านปลาเผาดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน