X

หนุ่มใหญ่ขับกระบะฝ่าสายฝนชนรถซาเล้งพ่วงข้างขายไส้กรอกอีสาน กระจายเกลื่อนถนน

หนุ่มใหญ่ขับกระบะฝ่าสายฝนชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายไส้กรอกอีสานแม่ค้าสาวเจ็บ ไส้กรอกกระจายเกลื่อนถนน เหตุเกิดช่องทางด่วนถนนบางนาตราดขาเข้าหลักกิโลเมตรที่ 32 อ.บางบ่อสุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 19 พฤษภาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณถนนบางนาตราดขาเข้าช่องทางด่วน หลักกิโลเมตรที่ 32 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ที่ขายไส้กรอกอีสานล้มคว่ำตะแคงอยู่กับพื้นถนนในสภาพไส้กรอกกระจายเกลื่อนพื้น ใกล้กันได้พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงชื่อ น.ส.นฤมล  ณ อุบล อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างได้รับบาดเจ็บที่ฝามือข้างขวาและปวดเจ็บตามร่างกาย เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ห่างไปเล็กน้อยได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ ฮีซูซุ ดีแม็ก สีขาว ทะเบียน ฮท 8178 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าข้างขวา มีร่องรอยการเฉี่ยวชนจอดอยู่

โดย น.ส.นฤมล ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างกลับจากการไปขายไส้กรอกอีสาน และกำลังหนีฝนจะกลับบ้านซึ่งจะต้องเข้าไปกลับรถในช่องทางด่วนเพื่อข้ามไปฝั่งขาออก ซึ่งขณะนั้นฝนก็เริ่มซาแล้ว ขณะที่ตนขี่อยู่ในทางด้านเลนซ้ายในช่องทางด่วนและกำลังจะเบี่ยงรถออกทางด้านเลนขวาเพื่อไปเข้าจุดกลับรถซึ่งอยู่กลางถนนอยู่ ๆ รถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้พุ่งเข้ามาชนท้ายรถตนทางข้างซ้ายตัวพ่วงข้างของรถตนจนเสียหลักพลิกคว่ำไส้กรอกและข้าวของบนรถกระเด็นตกเกลื่อนพื้นถนน ส่วนตนกระเด็นตกจากรถได้รับบาดเจ็บที่ฝามือและมีอาการเจ็บปวดตามลำตัว

ด้านนายนิพนธ์ พงศ์สวัสดิ์  คนขับรถกระบะได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถไปส่งคนงานในย่านบางวัว และกำลังขับรถจะกลับบ้าน โดยขับมาทางเลนซ้ายและขับมาไม่เร็วมากเนื่องจากฝนตก ขณะที่ขับมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้างคันดังกล่าวได้ขี่ออกมาปาดหน้ารถตนกะทันหันตนเบรกไม่อยู่จึงได้ชนเข้าทางด้านท้ายพ่วงข้างจนพลิกคว่ำดังกล่าว   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน