X

ตำรวจชุดสวัสดิการเด็กและสตรีบุกรวบปาร์ตี้ยาเคในโรงแรมหรูย่านอำเภอพระประแดง

ตำรวจชุดสวัสดิการเด็กและสตรี บุกรวบปาร์ตี้ยาเคในโรงแรมหรูย่านอำเภอพระประแดง สามารถจับกุมวัยรุ่นได้ 10 คน และของกลางเป็นยาเคตามีน จำนวน 10 ถุง นัำหนักรวม 9.4 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพ

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 19 พฤษภาคม 2564 พ.ต.อ.ภิญโญ ป้อมสถิตย์ ผกก.ดส.บช.น.  พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประธาน นันทกอบกุล รอง ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ รักษาราชการแทน ผกก.สภ.พระประแดง ได้ร่วมกันนำกำลังได้เข้าตรวจสอบที่ชั้น 4 ห้องที่ 409 โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ภายใน ซอยสุขสวัสดิ์ 66 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คนมาเปิดห้องพักของโรงแรมดังกล่าว มั่วสุมเปิดเพลงส่งเสียงดังมั่วสุมเสพยาเสพติด จึงได้ร่วมกันนำกำลังเข้าตรวจสอบ

ภายในห้องดังกล่าวได้พบกลุ่มวัยรุ่นทั้งชายและหญิงอายุตั้งแต่ 20-25 ปี รวม 10 คน กำลังนั่งมั่วสุมดื่มน้ำอัดลมและล้อมวงเสพยาเคตามีน ซึ่งเป็นยาเสพติดประเภทที่ 2  กันอย่างสนุกสนาน และยาเคตามีนที่บรรจุอยู่ในถุงซิบพลาสติกแบบใส จำนวน 10 ถุง น้ำหนักรวม 9.4 กรัม พร้อมอุปกรณ์ในการเสพ เจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (เคตามีน)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ร่วมกันฝ่าฝืน พรก.การบริหารราชการสถานการณ์ฉุกเฉินและฝ่าฝืน  ไม่ปฏิบัติตามคำสั่งเจ้าพนักงานควบคุมโรค  และเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 2 (เคตามีน) ก่อนควบคุมผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน