X

ด่วน…นายกเล็กเทศบาลตำบลบางเสาธงติดเชื้อโควิด ปิดเทศบาลเร่งพ่นยาฆ่าเชื้อ

ด่วน…นายอำนาจ แซ่ลี้ นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลบางเสาธงติดเชื้อโควิด 19 ล่าสุดสั่งปิดเทศบาลเร่งพ่นยาฆ่าเชื้อ ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะเปิดทำการในวันจันทร์ ที่ 24 พฤษภาคม 2564

จากแหล่งข่าวได้แจ้งข้อมูลว่า นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลบางเสาธง นายอำนาจ แซ่ลี้ ติดเชื้อโควิด 19 ขณะนี้เข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในย่านอำเภอบางพลี โดยทางเทศบาลได้ประกาศปิดสำนักงานเทศบาลตำบลบางเสาธงเพื่อฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะเปิดทำการในวันจันทร์ ที่ 24 พฤษภาคม 2564 พร้อมฝากถึงผู้สื่อข่าวที่มีโอกาสเข้าทำข่าวและใกล้ชิดตัวนายก ในระยะที่ผ่านมา ให้สังเกตอาการและเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด 19 ด้วย

ขณะที่เทศบาลตำบลบางเสาธงได้ออกหนังสือประกาศ ปิดทำการสำนักงานเทศบาลตำบลบางเสาธง เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด 19 ซึ่งเป็นโรคติดต่ออันตราย มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับบุคลากรของเทศบาลบางเสาธงติดเชื้อโรคโควิด 19 จึงทำให้บุคลากรหลายรายเป็นผู้มีความเสี่ยงสูง  เพื่อเพิ่มมาตรการในการป้องกันและสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนผู้มาติดต่อราชการ เทศบาลตำบลบางเสาธง จึงขอปิดทำการสำนักงานเทศบาลตำบลบางเสาธง เพื่อพ่นยาฆ่าเชื้อทำความสะอาด ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 18 – 21 พฤษภาคม 2564 ประกาศ ณ วันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ.2564

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน