X

หนุ่มเมียนมาร์ถือแบตตาเลี่ยนมาซ่อมเพื่อตัดผมกลับถูกไฟดูดเสียชีวิต

หนุ่มเมียนมาร์ วัย 30 ปี ถือแบตตาเลี่ยนมาซ่อมเพื่อจะใช้ตัดผม กลับถูกไฟดูดเสียชีวิตขณะเสียบปลั๊กลอง เหตุเกิดภายในเพิงพักคนงานท้ายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการหนุ่มเมีย

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 15 พฤษภาคม 2564 ร.ต.อ.สุพัฒน์ จันทะวงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายถูกไฟดูดเสียชีวิต ภายในเพิงพักคนงานท้ายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนาย ตัน นาย อู อายุ 30 ปี สัญชาติเมียนมาร์ นอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้นในสภาพมีร่องรอยบาดแผลไหม้ที่หน้าอก และฝ่ามือข้างขวา ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด บนโต๊ะใกล้ที่เกิดเหตุพบแบตตาเลี่ยนตัดผมสีดำตกอยู่ 1 อัน จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิร่วมกตัญญูห่อร่างและเคลื่อนย้ายส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

นายอภิรักษ์ จอมคำสิงห์   เพื่อนร่วมงาน  ได้เล่าว่า  ขณะที่ตนกำลังนั่งเจียรเหล็กอยู่ ผู้ตายเดินถือแบตตาเลี่ยนมาซ่อมเพื่อจะตัดผม ก็ไม่ได้เอะใจ เวลาผ่านไปตนไม่ได้ยินเสียงผู้ตาย จึงได้หันมาดู ผู้ตายนอนหงายท้องอยู่กับพื้นในสภาพมือกำแบตตาเลี่ยนเอาไว้แน่น ตนจึงรีบวิ่งไปถอดปลั๊กไฟออกและพบว่าผู้ตายแน่นิ่งไปไปแล้ว ตนพยายามเขย่าตัวเรียกแต่ก็ไม่ฟื้นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบพบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน