X

สองหนุ่มซิ่งจักรยานยนต์แข่งกันมาพุ่งชนรถตู้อาสาเก็บศพขณะเลี้ยวเข้าโรงพักเจ็บสาหัส

สองหนุ่มซิ่งจักรยานยนต์แข่งกันมาด้วยความเร็ว พุ่งชนรถตู้อาสาเก็บศพขณะกำลังเลี้ยวเข้าโรงพัก สภ.สำโรงใต้ บาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 14 พฤษภาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนรถตู้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณปู่เจ้าสมิงพราย ปากทางเข้าโรงพัก สภ.สำโรงใต้ ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่บริเวณทางเข้าโรงพัก สภ.สำโรงใต้ ได้พบร่างผู้บาดเจ็บเป็นชายจำนวน 2 ราย รายแรกชื่อนายธันวา  คันสมาโส อายุ 19 ปี นอนอยู่บนพื้นถนนสภาพขาและแขนขวาหัก มีแผลถลอกตากร่างกาย  ส่วนผู้บาดเจ็บรายที่สองชื่อนายสมหวัง ภูมิสิงห์ 24 ปี นอนอยู่ริมทางเท้าทางเข้า มีอาการปวดเจ็บที่แขนและขาซ้าย เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่จำนวน 2 คัน คันแรก ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1 กฉ 5622 อุบลราชธานี ล้มอยู่ในสภาพเปลือกข้างแตก ล้อบิด กระจังหน้ายุบ  ส่วนคันที่สองเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มตะแคงอยู่ข้างรั้วกันเหล็ก สภาพหน้ารถพังยับเยิน ล้อหน้าบิดงอ  ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ เทา ทะเบียน ฮช 5903 กรุงเทพมหานคร ที่กระจกหน้ามีสติกเกอร์ติดคำว่า ไล่ล่าสารวัตรผี สำโรงใต้ ปฏิบัติการพิเศษ 30 ซึ่งเป็นรถของอาสาสมัครที่คอยเก็บศพผู้เสียชีวิต ประจำพื้นที่สำโรงใต้ หน้ารถข้างซ้ายถูกชนจนพังยับเยิน จอดขวางอยู่กลางถนน

จากการสอบถามคนขับรถตู้ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถรถตู้คันดังกล่าวมาจากแยกปู่เจ้า และกำลังเลี้ยวรถเข้าโรงพัก สภ.สำโรงใต้  โดยเปิดไฟเลี้ยวมาตั้งแต่ไกล โดยก่อนที่ตนจะเลี้ยวรถได้เห็นรถจักรยานยนต์ทั้งสองคันขี่มาด้วยความเร็วจากท่าน้ำพระประแดงแต่ตนเห็นว่ารถทั้งสองคันยังอยู่ห่างจึงได้เลี้ยวรถจะเข้าโรงพัก และจักรยานยนต์ทั้งสองคันที่ขี่มาด้วยความเร็วจึงได้พุ่งเข้าชนที่บริเวณหน้ารถด้านซ้ายรถของตนอย่างแรงจนเป็นเหตุให้ทั้งสองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยมีพยานที่ขับรถตามหลังมาและเห็นเหตุการณ์ยืนยันว่าตามที่คนขับรถตู้คันดังกล่าวพูด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งบริเวณใกล้เคียง เพื่อเป็นแนวทางการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน