X

หนุ่มวัยเบญจเพส ซิ่งกระบะ มุดกลางพ่วงสิบแปดล้อทะลุข้ามมาอีกฝั่งเจ็บสาหัส

หนุ่มวัยเบญจเพส ซิ่งรถยนต์กระบะ มุดกลางรถพ่วงสิบแปดล้อ ที่ออกมาจากซอยกำลังเลี้ยว ทะลุหลุดออกมาอีกฝั่งของรถพ่วงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิด ปากซอยเทศบาลบางปู 99 เยื้องหน้าโรงพัก สภ.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 13 พฤษภาคม 2564 ร.ต.อ.ปัญญาพล  บุญศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนรถพ่วง 18 ล้อ ที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาออกมุ่งหน้าคลองด่าน ปากซอยเทศบาลบางปู 99 เยื้องหน้าโรงพัก สภ.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้บาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในซากรถ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและเครื่องตัดถ่างเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียนหัวลาก 71-0145 ฉะเชิงเทรา ทะเบียนท้ายพ่วง  71-0115 ฉะเชิงเทรา จอดขวางอยู่กลางถนนฝั่งขาออก  ที่บริเวณหางพ่วงข้างซ้ายได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า วิโก้ สีขาว  ทะเบียน 3 ฒฆ 1011 กรุงเทพมหานคร  จอดอยู่ด้านข้างในสภาพพังยับเยินทั้งคัน ที่บริเวณเบาะนั่งข้างคนขับได้พบร่างของนาย สิทธิรัตน์  โพธิ์สุรินทร์ อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่ได้สติติดอยู่ในซากรถเจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดโครงเหล็กซากรถก่อนนำร่างของผู้บาดเจ็บออกมาได้ก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ  ตรวจสอบบริเวณใต้ท้องหางพ่วงด้านหน้าได้พบฝากระโปรงหน้าของรถยนต์กระบะคันดังกล่าวขาดติดอยู่ใต้คัทซีของหางพ่วง

จากการสอบถามนายสกล  กุลกระโทก อายุ 42 ปี คนขับรถพ่วงคันดังกล่าว  ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถพ่วงคันดังกล่าวออกมาจากซอย กำลังเลี้ยวรถเพื่อจะไปทางสามแยกตำหรุ เพื่อนำตู้คอนเทรนเนอร์ไปลงที่ลานตู้คอนเทรนเนอร์ในย่านถนนกิ่งแก้ว ขณะที่ขับข้ามถนนมาได้ 1 เลนซึ่งก่อนขับออกจากซอยตนได้มองทางด้านขวาแล้ว ไม่มีรถวิ่งมา ขณะที่ตนขับออกมาได้เกือบเต็มคันโดยที่หางพ่วงยังคาอยู่บนถนนเต็มเลน ได้ชะลอรถเพื่อมองรถที่วิ่งมาทางด้านเลนขวา  อยู่ ๆ รถยนต์กระบะคันดังกล่าวคาดว่าน่าจะขับมาด้วยความเร็วได้พุ่งชนเข้าบริเวณห่างพ่วงด้านหน้าอย่างจัง จนรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมุดใต้ท้องทะลุมาอยู่อีกฝั่งหนึ่ง สภาพพังยับเยินเสียงดังสนั่น ตนจึงรีบเปิดประตูลงมาดูพบว่าคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาอยู่ในซากรถ ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยืนอยู่หน้าโรงพักและเห็นเหตุการณ์  ได้รีบวิ่งออกมาประสานแจ้งขอความช่วยเหลือจากมูลนิธินำเครื่องตัดถ่างมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและรีบนำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่ารถยนต์กระบะคันดังกล่าว น่าจะขับมาด้วยความเร็ว โดยไม่ทันมองว่ามีรถพ่วงสิบแปดล้อจอดรถเลี้ยวขวางถนนอยู่ จึงได้พุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรงจนมุดข้ามมาอยู่อีกฝั่งและได้รับบาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุและรอสอบปากคำจากผู้บาดเจ็บอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน