X

สถานการณ์โควิดสมุทรปราการขณะที่ยอดผู้ติดเชื้อยังหยุดไม่อยู่ แต่มีผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นวันเดียว 13 ราย

สถานการณ์โควิด 19 จังหวัดสมุทรปราการ ขณะที่ยอดผู้ติดเชื้อยังหยุดไม่อยู่ แต่มีผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นวันเดียว 13 ราย ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่เข้าตรวจรอบ 2 โรงงานแห่งหนึ่งในย่านพุทธรักษา ที่เคยตรวจรอบแรกแล้วพบผู้ติดเชื้อโควิดกว่าร้อยราย

สถานการณ์การแพร่ระบาดในจังหวัดสมุทรปราการยังหน้าเป็นห่วง ในขณะที่วันนี้มียอดผู้ติดเชื้อรายใหม่ในพื้นที่ยังหยุดไม่อยู่  ส่วนยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นวันนี้เพียงวันเดียวมีผู้ติดเชื้อเสียชีวิตมากถึง 13 ราย เป็นผู้ป่วยในจังหวัดสมุทรปราการ 9 ราย และรับเข้ามารักษา 4 ราย สำหรับยอดผู้ติดเชื้อรายใหม่ทั้งในและนอกพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการในวันนี้มี จำนวน 110 แยกเป็นผู้ป่วยในพื้นที่จำนวน 84 ราย แบ่งเป็นอำเภอเมืองสมุทรปราการ 28  ราย  อำเภอพระประแดง  22   ราย อำเภอพระสมุทรเจดีย์ 1   ราย อำเภอบางพลี 24    ราย อำเภอบางบ่อ 4   ราย อำเภอบางเสาธง  5  ราย    รับมารักษาต่อในสมุทรปราการ จำนวน 26 ราย  ยอดผู้ป่วยสะสมระลอกใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน จนถึงปัจจุบันจำนวน   3,420  ราย ในพื้นที่ 2,370 ราย  นอกพื้นที่  1,050  ราย

ขณะที่เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเมืองสมุทรปราการ และทีมแพทย์จากโรงพยาบาลสมุทรปราการ นำโดยนายชนินทร์  จินดารัตน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพมังกรทองตำบลแพรกษา ได้ร่วมกันเข้าตรวจหาผู้ติดเชื้อรายใหม่ที่แคมป์พักคนงาน ของบริษัทผลิตท่อซีเมนต์ขนาดใหญ่แห่งหนึ่งในย่านถนนพุทธรักษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังจากครั้งที่แล้วเมื่อ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมาได้เข้าตรวจมาแล้วครั้งหนึ่งจากคนงานทั้งหมด 300 กว่ารายพบผู้ติดเชื้อโควิดกว่า 100 ราย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการรักษาตัวตามโรงพยาบาลต่าง ๆ ตามสิทธิ์ประกันสังคม และโรงพยาบาลสนาม วันนี้จึงได้เข้าตรวจหาผู้ติดเชื้อรายใหม่คนงานที่เหลืออีกจำนวน 150 ราย ซึ่งจะทราบผลในวันพรุ่งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน