X

ชายเร่ร่อนเก็บของเก่าตามถังขยะขายนอนเสียชีวิตริมถนนสภาพไม่สวมหน้ากากอนามัย

ชายเร่ร่อน อายุประมาณ 40 ปี เก็บของเก่าตามถังขยะขาย นอนเสียชีวิตริมถนนบางนา-ตราด หลักกิโลเมตรที่ 8 หมู่ 7 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ สภาพไม่สวมหน้ากากอนามัย เบื้องต้นยังยืนยันเสียชีวิตจากโควิดหรือไม่

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 11 พฤษภาคม 2564 ร.ต.อ.สัณหวัช แก้วดวงศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายนอนเสียชีวิตอยู่บนฟุตบาทริมถนนบางนา-ตราด หลักกิโลเมตรที่ 8 หมู่ 7  ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนทางเท้าริมถนนได้พบร่างของชายอายุประมาณ 40 ปีไม่สวมแมสก์ นอนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องสวมชุดป้องกันการติดเชื้อเข้าตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง จึงนำร่างของผู้เสียชีวิตบรรจุลงถูกซิบ 3 ชั้นเพื่อนำส่งชันสูตร โรงพยาบาลรามา สมุทรปราการ

จากการสอบถามพ่อค้าที่ขี่ซาเล้งค้าขายก๋วยเตี๋ยว ได้เล่าว่า ตนได้ขี่ซาเล้งมาจอดขายก๋วยเตี๋ยวห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 50 เมตร ตอนมาจอดก็ไม่ทันได้สังเกตอะไร จนกระทั่งลูกค้าที่เดินมาซื้อก๋วยเตี๋ยวผ่านมาเห็นได้มาบอกตน ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้านนาย ณัฐนันท์  วิเชียรสรรค์ อายุ 59 ปี ได้เล่าว่า เคยพบเห็นผู้ตายเดินเก็บของเก่าตามข้างทางและถังขยะบริเวณใกล้เคียงอยู่เป็นประจำ และชอบไปนั่งหาคุ้ยขยะอยู่แถวใต้สะพานลอย แถวทางเข้าวัดสลุดซึ่งมีขยะของการไฟฟ้าและขององค์การโทรศัพท์กองอยู่แกก็จะไปนั่งอยู่ประจำเห็นแกบ่อย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าในขณะที่ผู้เสียชีวิตเดินหาเก็บของเก่าตามถังขยะ ประกอบกับวันนี้อาการร้อนจัด คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นลมลงไปนอนกับพื้นฟุตบาทแต่ไม่มีใครเห็น นอนตากแดดจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนที่ว่าการเสียชีวิตจะมาจากการติดโควิด 19 หรือไม่นั้นก็ยังไม่สามารถยืนยันได้เพราะผู้ตายเองก็ไม่ได้สวมหน้ากากอนามัย จึงต้องรอผลการชันสูตรออกมาเสียก่อนจึงจาสามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน