X

สองหนุ่มซิ่งเก๋งเหินคอสะพานเสียหลักชนเสาไฟฟ้าขาดสองท่อน ย่างสดคนขับ ส่วนคนนั่งสาหัส

สองหนุ่มซิ่งเก๋งเหินคอสะพานเสียหลักชนเสาไฟฟ้าขาดสองท่อน ไฟลุกท่วมรถ ย่างสดคนขับ ส่วนคนนั่งสาหัส เหตุเกิดหน้าอาคารโรงพยาบาลบางนา 3 เก่า ถนนกิ่งแก้วมุ่งหน้าบางพลี ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 10 พฤษภาคม 2564 ร.ต.อ.สัณหวัช  แก้วดวงศรี รองสารวัตรสอบสวน  สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้า หน้าอาคารโรงพยาบาลบางนา 3 เก่า ถนนกิ่งแก้วมุ่งหน้าบางพลี ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ และเกิดไฟลุกไหม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงของ อบต.ราชาเทวะเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นทางโค้งและเป็นช่วงคอสะพานข้ามคลองขนาดเล็ก ซึ่งมีรูปปั้นยักษ์ชื่อจักรวรรดิ ตั้งอยู่บนเกาะกลางถนน ได้พบไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า อัลตีส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ฆฮ 909 กรุงเทพมหานคร ที่ชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าหน้าอาคารดังกล่าว โดยมีเปลวเพลิงลุกโหมอย่างรุนแรง ในที่เกิดเหตุได้พบผู้บาดเจ็บจำนวน 1 ราย ที่ตะเกียกตะกายหนีตาย ออกมาจากรถที่ไฟกำลังลุกไหม้ชื่อนาย เกรียงไกร  บุญพอ อายุ 27 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสเ จ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 ซึ่งอยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุ ส่วนเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำ เพื่อสกัดเพลิงที่กำลังลุกลามไปลุกไหม้อาคารของโรงพยาบาลเก่า ใช้เวลาในการฉีดน้ำสกัดเพลิงอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมงเพลิงจึงสงบ พบว่าไฟได้ลุกไหม้รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้รับความเสียหายทั้งคันส่วนตัวอาคารโรงพยาบาลเก่าได้รับความเสียหายเล็กน้อย หลังเพลิงสงบได้พบว่าภายในซากรถมีศพผู้เสียผู้เสียชีวิตถูกไฟคอกติดอยู่ในซากรถ เป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี เสียชีวิตอยู่เบาะข้างคนขับ  ภายในรถยังได้พบพวงกุญแจและรีโมทรถยนต์หลากหลายยี่ห้อตกอยู่กว่า 30 อัน พร้อมด้วยเบียร์กระป๋องที่มีทั้งเปิดดื่มแล้วและยังไม่เปิดจำนวน 4 กระป๋องตกอยู่ภายในรถ

โดยเจ้าหน้าที่ รปภ.ของบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้เล่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่ในป้อมหน้าโรงงานก็ได้ยินเสียงรถชนก่อนที่ไฟฟ้าจะดับ ตนจึงรีบวิ่งออกมาดูได้พบเห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าในสภาพด้านหน้าชี้ฟ้าส่วนด้านท้ายปักลงดิน และมีเปลวไฟกำลังลุกไหม้ภายในห้องเครื่องด้านหน้าและในตัวเก๋ง โดยได้เห็นผู้บาดเจ็บตะเกียดตะกายหนีตายออกมา ก่อนที่เปลวไฟจะลุกไหม้อย่างรุนแรง ตนจึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายและผู้บาดเจ็บน่าจะทำธุรกิจเกี่ยวกับเต๊นท์รถมือสอง และขับมาด้วยความเร็วก่อนที่จะเหินคอสะพานและเสียหลักปีนทางเท้า พุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางจนขาดสองท่อน ก่อนที่จะเกิดไฟลุกไหม้รถคันดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน