X

สองวงสุราเย้ยโควิดยกพวกใช้ขวดเหล้าทำร้ายร่างกายกันได้รับบาดเจ็บ

สองวงสุราเย้ยโควิดยกพวกใช้ขวดเหล้าทำร้ายร่างกายกันได้รับบาดเจ็บ ที่หน้าหอพักแห่งหนึ่งในหมู่ที่ 7 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ขณะตำรวจเตรียมพิจารณาตั้งข้อหนักทั้งสองฝ่ายว่า ร่วมกันมั่วสุมวงสุรา ฝ่าฝืนคำสั่งประกาศของทางจังหวัดสมุทรปราการ ว่าด้วยเรื่อง มาตรการป้องกันโรคระบาดโควิด ตาม พ.ร.บ. โรคระบาด

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 9 พฤษภาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่หน้าหอพักแห่งหนึ่งในหมู่ที่ 7 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย รายแรกชื่อนาย สราวุธ กุลสังข์ อายุ 45 ปี และ นายมนต์ชัย สิริชัย อายุ 27 ปี ผู้บาดเจ็บทั้งสองมีบาดแผลแตกที่ศีรษะ เนื่องจากถูกขวดเหล้าตีจนเลือดไหลอาบลำตัว เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้สวมชุดป้องกันก่อนเข้าให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี ในที่เกิดเหตุพบเศษขวดแก้วแตกกระจายเกลื่อนพื้นข้าวของกระจัดกระจาย โดยที่กล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ เป็นภาพที่กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งสองกลุ่มตั้งวงดื่มสุราอยู่ใกล้ ๆ กันที่บริเวณหน้าหอพักที่เกิดเหตุ  และทั้งสองกลุ่มจะมีปากเสียงกัน ก่อนที่นายสมชาย ชูประเสริฐอายุ 50 ปี (สรสีแดง)  ได้เดินปรี่เข้าไปที่วงสุราของคู่กรณี และก้มหยิบขวดเหล้าตีเข้าที่ศีรษะ นาย มนต์ชัย สิริชัย อายุ 27 ปี (เสื้อเหลืองสรสีเขียว) ก่อนจะเกิดการชุลมุนกันขึ้น นายสราวุธ กุลสังข์ อายุ 45 ปี (สรสีน้ำเงิน) ซึ่งนั่งอยู่ในวงเดียวกับนายมนต์ชัย ได้เข้ามาห้ามปราบแต่กลับถูกนาย สมชาย ใช้ขวดสุราฟาดใส่ลำคอและศีรษะจนได้รับบาดเจ็บ และเกิดการชุลมุนเกิดขึ้นอีกครั้ง จนกระทั่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้าห้ามปราม

นายสราวุธ  ผู้บาดเจ็บได้อ้างว่า ตนและนายมนต์ชัย และพรรคพวกรวม 4 คน ได้นั่งดื่มเหล้ากันตั้งแต่ช่วงบ่ายจนกระทั่งตกเย็น คู่กรณี ก็ได้มาตั้งวงดื่มเหล้าด้วยเช่นกันอยู่ฝั่งตรงข้าม ต่างคนต่างเสียงดังตนเกรงว่ามีเรื่อง จึงได้ย้ายวงมานั่งดื่มกันที่โต๊ะหินอ่อน ก่อนที่นายสมชาย จะเดินเข้ามาทำร้ายร่างกายฝ่ายของตน

ขณะที่นาย สมชาย ผู้ก่อเหตุได้ให้การยอมรับว่า  เป็นคนก่อเหตุจริงโดยใช้ขวดเหล้าตีศีรษะฝ่ายคู่กรณี เนื่องจาก นายมนต์ชัย ซึ่งเป็นชาวลาวพูดจาไม่เข้าหู จนเกิดมีปากเสียงและท่าทายกันตนจึงเดินเข้าไปก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวทั้งสองฝ่ายมาทำการสอบปากคำที่โรงพัก และนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้มาเป็นหลักฐาน ในการดำเนินคดีแก่ผู้ก่อเหตุทั้งสองในข้อหา ทำร้ายร่างกาย และเตรียมพิจารณาตั้งข้อหนักทั้งสองฝ่ายว่า  ร่วมกันมั่วสุมวงสุรา ฝ่าฝืนคำสั่งประกาศของทางจังหวัดสมุทรปราการ ว่าด้วยเรื่อง มาตรการป้องกันโรคระบาดโควิด ตาม พ.ร.บ. โรคระบาด ก่อนควบคุมผู้ร่วมก่อเหตุทั้งสองฝ่ายไว้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน