X

หญิงสูงอายุนอนเสียชีวิตปริศนาคาบ้านพัก ขณะที่สุนัขคู่ใจก็นอนตายไม่ทราบสาเหตุแต่กลับฟื้นขึ้นมาเห่า

หญิงสูงอายุนอนเสียชีวิตปริศนาคาบ้านพัก ขณะที่สุนัขคู่ใจของผู้ตายก็นอนตายไม่ทราบสาเหตุอยู่ใต้ถุนบ้าน ญาติที่มายันว่ามองยังไงก็ตายแล้ว จนช่วงเย็นที่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสภาพศพของผู้ตาย ได้เดินออกมาเห่า

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 8 พฤษภาคม 2564 ร.ต.อ.คมกฤต  ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งมีหญิงสูงอายุเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ อยู่ภายในบ้านเลขที่  370 หมู่ 9 ซอยวังปลา ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิบางปู 811 เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงบนเตียงนอนพบร่างของนางพยงค์  บุญยัง  อายุ 62 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ตรวจสอบตามร่างกายมาพบบาดแผลหรือร่องลอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง  นอกจากนี้ยังได้รับแจ้งจากบุตรสาวผู้ตายว่ามีสุนัขเพศผู้ พันธ์ไทยที่ผู้เสียชีวิตเลี้ยงไว้และรักเหมือนลูกนอนตายอยู่ที่ใต้ถุนบ้านตั้งแต่เมื่อเช้า แต่ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจสอบสภาพผู้เสียชีวิตบนบ้าน ก็ต้องตกใจอยู่ดี ๆ เจ้าสุนัขตัวที่ทุกคนก็เห็นว่านอนตายอยู่ใต้ถุนบ้านตั้งแต่เช้าจนถึงช่วงเย็น อยู่ดี ๆ ก็ฟื้นขึ้นมา เดินออกมาส่งเสียงเห่าคล้ายเรียกหาผู้ตาย สร้างความประหลาดใจให้แก่ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงและญาติผู้เสียชีวิต

นางบุณยาพร  ศรีสุวรรณ์ อายุ 57 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า ผู้ตายมาอาชีพขายอาหารประเภทยำอยู่ที่ปากซอย ซึ่งทุกวันผู้ตายก็จะเข็นรถออกไปขายของที่หน้าปากซอยทุกวันและจะกลับเข้ามาที่บ้านก็ตอนดึก ๆ ประมาณ 5ทุ่มถึงเที่ยงคืนทุกวัน เป็นคนแข็งแรงมีโรคประจำตัวคือโรคความดันและเบาหวาน ทุก ๆ 3 เดือนจะต้องไปหาหมอเป็นประจำ  ก่อนมาพบเป็นศพเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ตนได้โทรศัพท์มาหาผู้เสียชีวิตหลายครั้งแต่ไม่มีใครรับสาย จึงได้เดินทางมาดูที่บ้านพักก็พบว่าประตูบ้านล็อกจากด้านใน จึงเคาะประตูเรียกอยู่นานแต่ไม่มีเสียงตอบรับ เกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายจึงตัดสินใจใช้เท้าถีบประตูเข้าไปพบผู้ตายนอนเสียชีวิตตัวแข็งทื่ออยู่บนเตียงนอน จึงแจ้งเจ้าหน้าทีมาตรวจสอบ

เบื้องต้นทางญาติพี่น้องและลูกหลานเชื่อว่าน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวจึงไม่ติดใจการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้มอบให้ญาตินำไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน