X

ไฟไหม้ร้านประดับยนต์วอดรถเบนซ์ลูกค้าถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน

เกิดเหตุไฟไหม้ร้านประดับยนต์วอด รถเบนซ์ลูกค้าที่นำมาติดตั้งเครื่องเสียงถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน เหตุเกิดริมถนนคู่ขนานวงแหวน บางนา-บางประอิน ม.7 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 6 พฤษภาคม 2564 ร.ต.อ.เทิดภูมิ ดวงประทุม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้ร้านประดับยนต์  ไม่มีเลขที่ ริมถนนคู่ขนานวงแหวน บางนา-บางประอิน  ม.7 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย รถดับเพลิง เทศบาลเมืองบางแก้วและ อบต.บางโฉลง จำนวน 6 คัน เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านรับติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ 3 คูหา ชั้นเดียว หลังคามุงด้วย เมทัลชีท พบไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ พบว่าไฟได้ลุกไหม้ตัวร้านและอุปกรณ์เครื่องเสียงภายในร้านได้รับเสียหายทั้งหมด ร่วมทั้งรถเบนซ์ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ของลูกค้าที่จอดรอติดเครื่องเสียงอยู่ภายในร้านถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งคัน

จากการสอบถาม นายเมธา แพลมรัก อายุ 42 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ที่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นจนตนสะดุ้งตื่นและได้กลิ่นควันไฟพร้อมทั้งไอความร้อนเข้ามาในบ้าน จึงลุกขึ้นมาดูได้เห็นไฟกำลังลุกไหม้ภายในร้าน ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถประเมินค่าเสียหายได้ และขณะเกิดเหตุทราบว่าไม่มีใครพักอาศัยอยู่ภายในร้านที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุที่เกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้คาดว่าน่าจะเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามจะได้เชิญเจ้าของร้านที่เกิดเหตุมาทำการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจหาสาเหตุโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน