X

ยังหยุดไม่อยู่ยอดพุ่งทะลุ 201 ราย เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย พบคลัสเตอร์ใหม่แคมป์คนงานก่อสร้าง

สถานการณ์โควิด 19 สมุทรปราการ ยังหยุดไม่อยู่ยอดผู้ติดเชื้อรายใหม่วันนี้พุ่งทะลุ 201 ราย และมีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย พบคลัสเตอร์ใหม่แคมป์คนงานก่อสร้าง

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่  4 พฤษภาคม 2564  นายแพทย์พรณรงค์ ศรีม่วง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า  สถานการณ์ผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในจังหวัดสมุทรปราการ ในวันนี้พบผู้ติดเชื้อจำนวน 201  ราย เป็นผู้ป่วยในพื้นที่ 179  ราย แยกเป็นอำเภอเมืองสมุทรปราการ  23   ราย  อำเภอพระประแดง  6  ราย อำเภอพระสมุทรเจดีย์  128   ราย อำเภอบางพลี  17   ราย อำเภอบางบ่อ  4  ราย อำเภอบางเสาธง  1  ราย    รับมารักษาต่อในสมุทรปราการ  22   ราย มีเสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย เป็นชายไทย อายุ 46 ปี มีโรคประจำตัวความดันโลหิตสูง และเบาหวาน และหญิงไทย อายุ 83 ปี มีโรคประจำตัวมะเร็งตับ

ขณะเดียวกันในวันนี้เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลสมุทรปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเมืองสมุทรปราการ ได้ลงพื้นที่ตรวจแรงงานต่างด้าวในแคมป์พักคนงานของบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่  6  ถนนพุทธรักษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งมีคนงานอยู่ทั้งหมด 500 คน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเข้ามาตรวจแล้วครั้งหนึ่งพบผู้ติดเชื้อในแคมป์แห่งนี้จำนวน 18 ราย และในวันนี้ได้เข้ามาตรวจซ้ำเป็นรอบที่  2 หลังจากทำการตรวจไปแล้วจำนวน 200 ราย พบผู้มีติดเชื้อแล้ว 65 ราย ซึ่งยังไม่รวมยอดผู้ติดเชื้อของวันนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคลัสเตอร์ใหม่ที่หน้าจับตามองของจังหวัดสมุทรปราการ ขณะเดียวกันในวันนี้เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลสมุทรปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเมืองสมุทรปราการ ได้ลงพื้นที่ตรวจแรงงานต่างด้าวในแคมป์พักคนงานของบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่  6  ถนนพุทธรักษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งมีคนงานอยู่ทั้งหมด 500 คน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเข้ามาตรวจแล้วครั้งหนึ่งพบผู้ติดเชื้อในแคมป์แห่งนี้จำนวน 18 ราย และในวันนี้ได้เข้ามาตรวจซ้ำเป็นรอบที่  2 หลังจากทำการตรวจไปแล้วจำนวน 200 ราย พบผู้มีติดเชื้อแล้ว 65 ราย ซึ่งยังไม่รวมยอดผู้ติดเชื้อของวันนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคลัสเตอร์ใหม่ที่หน้าจับตามองของจังหวัดสมุทรปราการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน