X

แก๊งป้าไม่สนโควิดตั้งวงเล่นไพ่ ตำรวจบุกรวบคาบ้านเช่า

แก๊งป้าไม่สนโควิดลักลอบตั้งวงเล่นไพ่ ตำรวจบุกรวบคาบ้านเช่า ไม่มีเลขที่ ถนนเพชรหึงษ์ ต.บางกอบัว อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 2 พฤษภาคม 2564 นายฐิติภัทร ประกอบผล เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอพระประแดง สมุทรปราการ พร้อมด้วย พ.ต.ท.จีรเดช กลีบบัว รอง ผกก.ป.สภ.พระประแดง และกำลังตำรวจกำนันผู้บ้านได้ร่วมกันนำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ถนนเพชรหึงษ์ หมู่ 7 ต.บางกอบัว อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีการแอบเล่นการพนัน

ได้พบว่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่กลางชุมชนต้องเดินเท้าเข้าไปประมาณ 100 เมตร พบเป็นห้องเช่าชั้นเดียว ไม่มีเลขที่ ภายในพบหญิงสูงอายุ 50-70 ปี จำนวน 4 คน กำลังนั่งล้อมวงกันเล่นไพ่ ดัมมี่ กันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมโดยมีการบันทึกคลิปวีดีโอขณะเข้าจับกุมไว้เป็นหลักฐาน และสามารถตรวจยึดของกลางเป็นผ้าปูสีชมพูจำนวน 1 ผืน ตะกร้าพลาสติกจำนวน 4 ใบ ไพ่จำนวน 1 สำรับ เงินสดกว่า 300 บาท พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักลอบเล่นการพนัน โดยไม่ได้รับอนุญาต และฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน การแพร่ระบาดของไวรัส covid-19 ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

การเข้าจับกุมในครั้งนี้เนื่องจากก่อนหน้านี้มีชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงได้พบเห็นว่าที่บ้านเช่าหลังดังกล่าวมีการลักลอบเล่นการพนันกันบ่อยครั้ง และช่วงนี้เป็นช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัส covid-19 เป็นจำนวนมากในพื้นที่ เกรงว่าจะเป็นจุดแพร่ระบาดของไวรัส covid-19  จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน