X

ตำรวจทางหลวงบางปูและสเต็กลุงหนวดทำสเต็กกว่า 400 ชุดสนับสนุนโรงพยาบาลสนามสมุทรปราการ

ตำรวจทางหลวงบางปู นำโดย ร.ต.อ.คำรณ สุขจันทร์เทาะ รองสารวัตรป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 3 ตำรวจทางหลวง และนายเรืองชิต สังขศิลา เจ้าของร้านสเต็กลุงหนวด สาขาบางปูแลนด์ พร้อมทีมงาน Vimpire van Taem โซนสมุทรปราการ ได้ร่วมกันนำ น้ำดื่ม อาหารแห้งประเภทมาม่า อุปกรณ์ป้องกันบุคลากรทางการแพทย์ รวมทั้งน้ำยาล้างจาน อุปกรณ์ทำความสะอาด น้ำยาล้างห้องน้ำ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 2 พฤษภาคม 2564 ที่บริเวณหน้าตึก หอพักชายและหอพักหญิงของมหาวิทยาลัยราชภัฎธนบุรี ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ที่ปรับมาเป็นโรงพยาบาลสนาม ของจังหวัดสมุทรปราการ ตำรวจทางหลวงบางปู นำโดย ร.ต.อ.คำรณ  สุขจันทร์เทาะ รองสารวัตรป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 3 ตำรวจทางหลวง  และนายเรืองชิต  สังขศิลา เจ้าของร้านสเต็กลุงหนวด สาขาบางปูแลนด์ พร้อมทีมงาน Vimpire van Taem โซนสมุทรปราการ ได้ร่วมกันนำ น้ำดื่ม อาหารแห้งประเภทมาม่า อุปกรณ์ป้องกันบุคลากรทางการแพทย์ รวมทั้งน้ำยาล้างจาน อุปกรณ์ทำความสะอาด น้ำยาล้างห้องน้ำ  มามอบให้บุคลากรทางการแพทย์ที่ประจำอยู่ที่โรงพยาบาลสนามแห่งนี้ โดยมีนายแพทย์ธเรศ กรัษนัยรวิวงศ์ อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ และนายแพทย์นำพล แดนพิพัฒน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรปราการ เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อนำส่งต่อให้บุคคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยที่ถูกกักตัว ขณะที่นายเรืองชิต  สังขศิลา เจ้าของร้านสเต็กลุงหนวดสาขาบางปูแลนด์ ได้นำอุปกรณ์มาทำสเต็กและสลัดผักจำนวนกว่า 600 ชุด ส่งมอบให้บุคลากรทางการแพทย์และผู้ที่กักตัวเพื่อเป็นการสร้างขวัญและเป็นกำลังใจให้ทุกคนได้ร่วมต่อสู่กับโรคร้าย

นายเรืองชิต  เจ้าของร้านสเต็กลุงหนวด ได้กล่าวว่า ตนมีความตั้งใจ อยากจะส่วนหนึ่งในช่วยเหลือเพื่อน ๆ พี่ ๆ บุคลากรทางการแพทย์ ที่ตนทนทำงานอยู่หนักในการต่อสู้กับโควิด และผู้ป่วยที่มากักตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสนามแห่งนี้ ได้ทานอาหารที่แตกต่างจากทุกวันบ้าง อย่างน้อยก็ช่วยเป็นกำลังใจให้  จึงได้นำอุปกรณ์ในการทำสเต็กและลูกน้องในร้านมาช่วยกันทำสเต็ก จำนวน 400 ชุดซึ่งมีทั้งสเต็กปลาซามอลทอด สเต็กหมู และ สเต็กไก่ พร้อมด้วยสลัดผักอีก 200 ชุด มอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ที่กักตัวอยู่ในโรงพยาบาลสนามได้กิน โดยการนำของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงบางปู และน้อง ๆ ก็ภัยทีมงาน Vimpire van Taem โซนสมุทรปราการ มาร่วมกันทำความดี ส่งมอบอาหารและสิ่งที่จำเป็นต้องใช้ในการตัดวงจรของเชื้อโควิด 19 มามอบให้บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วยที่ถูกกักตัวในโรงพยาบาลสนามแห่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน