X

สาวเซเว่นขี่จักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกที่จอดซ้อนคันในนิคมเอ็มไทย เจ็บสาหัส

สาวเซเว่นขี่จักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกที่จอดซ้อนคันในนิคมเอ็มไทย เจ็บสาหัส ที่บริเวณถนนภายในนิคมเอ็มไทย หมู่ที่ 1 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อ เวลา 00.30 น.วันที่ 30 เมษายน 2564 ร.ต.อ. สุพัฒน์  จันทะวงษ์  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณถนนภายในนิคมเอ็มไทย หมู่ที่ 1 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงชื่อนางสาว อารียา  อุ่นยานโกวิท อายุ 18 ปี พนักงานร้านเซเว่น อยู่บ้านเลขที่ 245/223 หมู่ที่ 1 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ  มีบาดแผลแตกในช่องปาก เจ็บปวดไหล่ซ้าย ขาขวาหัก  เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า เอ็นแม็ค สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กผ 1872 พระนครศรีอยุธยา  คว่ำอยู่กับพื้นถนนสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ชดอยู่กับท้ายรถ บรรทุกพ่วงยี่ห้อ  ฮีโน่ สีเขียว หัวลากทะเบียน 86-9649 นครปฐม  ท้ายพ่วงทะเบียน 87-4351 นครปฐม จอดอยู่บนถนนในเลนที่ 2 โดยมีนาย สิทธิชัย  จาบทอง อายุ 25 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

จากการสอบถามนาย สิทธิชัย  ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวรับสินค้ามาจากอำเภอพระปะแดง  มุ่งหน้ามาส่งที่โรงงานอาหารสัตว์ภายในนิคมเอ็มไทย  ขณะที่มาถึงเกิดเหตุตนได้จอดลักษณ์ซ้อนคันกับรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน ก่อนที่จะลงไปซื้อข้าวที่ร้านขายอาหารตามสั่ง โดยเปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินไว้  จากนั้นไม่นานรถจักรยานยนต์คนดังกล่าวได้ขี่มาชนเข้าที่ท้ายรถพ่วงของตนเสียงดังสนั่น  จึงรีบวิ่งมาดู พบว่ามีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง  จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาทำการช่วยเหลือ

ขณะที่กลุ่มเพื่อนนางสาวอารียา ผู้บาดเจ็บ ได้บอกว่า  ก่อนเกิดเหตุ น.ส.อารียา ผู้บาดเจ็บพึ่งออกกะการทำงานที่ร้านเซเว่นแห่งหนึ่งหลังห้างโลตัส  และกำลังขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้ากลับที่พักหมู่บ้านซิตี้พาร์ค  ก่อนมาประสบอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยขณะเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่หน้าร้านค้าใกล้ที่เกิดเหตุบันทึกภาพเอาไว้ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน