X

เปิดคลิปวงจรปิดพฤติกรรมของคนร้ายที่ขี่จักรยานยนต์ตระเวนลักทรัพย์ในร้านขายของชำ

เปิดคลิปวงจรปิดพฤติกรรมของคนร้ายขับขี่จักรยานยนต์ ผ่านหน้าร้านไป ก่อนจะวกรถกลับไปจอดรถที่ฝั่งตรงข้ามเข้าไปลักทรัพย์ในร้านขายของชำ ภายในซอยบางด้วน ต.บางด้วน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จากการสอบถามเจ้าของโพสต์ทราบว่าน่าจะเป็นคนเดียวกันกับที่ก่อเหตุที่ซอยมังกร ซึ่งมีผู้คอมเมนท์มาบอกเจ้าของโพสต์

จากกรณีที่เฟซบุ๊กของหญิงสาวที่ใช้ชื่อว่า ความทรงจำ สีจาง  ได้นำรูปภาพและคลิปมาโพสต์บนโซโลกโซเชียล พร้อมระบุข้อความว่า 28/4/64 เหตุเกิดในซอยบางด้วน มีขโมยขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ได้เข้ามาขโมยกระเป๋าเงินคุณยาย ในร้านค้า เอามือดันกล้องวงจรปิดหนี คุณยายได้แจ้งความแล้ว ทางตำรวจบอกว่าก่อเหตุหลายพื้นที่แล้วค่ะ ใครพอมีเบาะแสจำรูปประพันธ์คนร้ายได้ช่วยแจ้งช่วยแชร์หน่อยค่ะ

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์คลิปและข้อความดังกล่าว ได้ทราบว่าเหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 28 เมษายน 64 ที่ผ่านมาขณะที่ยายของตนกำลังนอนหลับในท่าตะแคลงตัวอยู่บนเตียงนอนไม้ภายในร้านขายของชำ ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยบางด้วน ต.บางด้วน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยได้เอากระเป๋าสายสีดำที่ใส่เงินที่ได้จากการขายของใส่ไว้พร้อมเงินที่ใช้สำหรับทอนให้ลูกค้าวางไว้ที่เตียงติดอยู่กับหน้าท้อง โดยกล้องวงจรปิดของร้านขายอะไหล่รถจักรยานยนต์ที่อยู่ติดกันบันทึกภาพคนร้ายขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ผ่านหน้าร้านขายอะไหล่รถจักรยานยนต์ไป ก่อนที่จะวนกลับรถไปจอดอยู่ฝั่งตรงข้ามและเดินข้ามถนนเข้ามาที่ร้านขายของชำทำทีคล้ายจะเข้ามาซื้อของ ในมือของคนร้ายถือกระเป๋าสตางค์สีดำอยู่ในมือ ทำทีคล้ายจะจ่ายเงิน ซึ่งกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในร้านบันทึกภาพพฤติกรรมของคนร้ายไว้ได้ เป็นชายใส่กางเกงยีนส์ขายาว ไส่เสื้อยึดคอกลมแขนสั้นสีดำ ด้านหน้ามีอักษรภาษาอังกฤษสีขาวคำว่า BOSS อยู่ที่กลางหน้าอก ใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีดำ ด้านหลังมีสติกเกอร์สีแดงรูปหงส์แดงติดอยู่ สวมถุงมือสีม่วงลายดำ

เมื่อชายคนดังกล่าวเดินเข้ามาในร้านและเห็นยายนอนหลับอยู่โดยมีกระเป๋าสะพายสีดำวางอยู่บนเตียงไม้ติดอยู่กับหน้าท้องของยาย ชายคนดังกล่าวได้หันมองซ้ายและขวา ก่อนที่ใช้มือดันกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ในร้านหลบไปทางด้านหลังร้าน ก่อนที่จะเอื้อมมือไปค่อย ๆ หยิบกระเป๋าสะพายใบดังกล่าว และรีบเดินข้ามฝั่งเอากระเป๋าวางไว้ที่พักเท้าด้านหน้า ก่อนที่จะขี่รถหลบหนีไป ซึ่งจากพฤติกรรมดังกล่าวตนได้นำรูปคนร้ายและรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้มา โพสต์รูปของคนร้ายลงในไลน์กลุ่มเพื่อน และได้มีคนเข้ามาแจ้งเบาะแสว่าก่อนหน้านี้ชายที่มีรูปร่างและใช้รถจักรยานยนต์ตรงกับที่ก่อเหตุ เคยมาก่อเหตุลักษณะเดียวกันภายในซอยมังกรนาคดี ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ มาแล้วโดยที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถจักรยานยนต์และรูปร่างลักษณะของผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นคน คนเดียวกันที่มาลงมือก่อเหตุในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน