X

ตำรวจพระประแดงติดโควิด เจ้าหน้าที่เร่งพ้นยาฆ่าเชื้อ ขณะที่ยังมีตำรวจใกล้ชิดอีก 19 นายถูกกักตัว

ตำรวจพระประแดงติดโควิด ขณะออกปฏิบัติหน้าที่ เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองพระประแดง เร่งฉีดพ้นยาฆ่าเชื้อภายในสถานีตำรวจ และที่พักข้าราชการ ขณะที่ยังมีตำรวจใกล้ชิดอีก 19 นายถูกกักตัว

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 27 เมษายน 2564 เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองพระประแดง สมุทรปราการ เร่งเข้าพ่นยาฆ่าเชื้อโควิค 19 ภายในโรงพัก สภ.พระประแดง และที่พักข้าราชการตำรวจ หลังจากมีนายตำรวจยศร้อยตำรวจเอก ติดเชื้อโควิด 19 ขณะออกปฏิบัติหน้าที่ และยังมีข้าราชการตำรวจอีก 19 นาย ที่ร่วมปฏิบัติและเป็นผู้คนใกล้ชิดได้ถูกส่งตรวจหาเชื้อด้วยเช่นกันและส่งกักตัว 14 วัน ตามมาตรการของรัฐเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด หลังฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อแล้วเสร็จได้เปิดบริการตามปกติ

พ.ต.อ.ชัชรินทร์ญาณกร เฮงสุวรรณ ผกก.สภ.พระประแดง ได้กล่าวว่า ทาง สภ.พระประแดง ได้สั่งให้ตำรวจในสังกัดที่ใครมีอาการหรืออยู่ในกลุ่มเสี่ยงให้รีบแจ้งเพื่อที่จะได้ส่งตรวจโดยเร็ว ตำรวจนั้นเป็นอาชีพที่เสี่ยงแต่ต้องปฏิบัติหน้าที่บริการประชาชน และที่สถานีก็ได้ดำเนินการทำความสะอาดและพ่นยาฆ่าเชื้อเรียบร้อยแล้วเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนที่มาใช้บริการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน