X

โจ๋โหดขี่จักรยานยนต์ตามมาประกบ ก่อนใช้หมวกกันน็อกฟาดหัวหนุ่มใหญ่จนรถล้มเจ็บสาหัส

โจ๋โหดขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรตามมาประกบ ก่อนใช้หมวกกันน็อกฟาดหัวหนุ่มใหญ่จนรถล้มเจ็บสาหัส เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทาบสาเหตุที่ผู้บาดเจ็บถูกตามมาทำร้าย รอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง เหตุเกิดบริเวณริมถนนบางนา – ตราด ขาเข้ามุ่งหน้าบางนา หลักกิโลเมตรที่ 17 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 24 เมษายน  2564  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายอายุ 50 ปี ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณริมถนนบางนา – ตราด ขาเข้ามุ่งหน้าบางนา หลักกิโลเมตรที่ 17 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมเจ้าหน้าที่หน้าที่ชุดสืบสวนและอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายชื่อนายบุญล้ำ แสงรอด อายุ 50 ปี นอนจมกองเลือดอยู่บนฟุตบาท มีบาดแผลที่บริเวณใบหน้าและศีรษะแตกเลือดอาบใบหน้า มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลก่อรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ  ฮอนด้า คลิก สีขาว ทะเบียน สจท 871 กทม. ที่ผู้บาดเจ็บขี่มาของผู้บาดเจ็บจอดอยู่ ล้มอยู่ข้างถนน

จากการสอบถามนายชัยภัทร แก้วบุญตรี คนเห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์สวนทางกับผู้บาดเจ็บที่ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรสวนทางขึ้นมา และมีรถจักรยานยนต์ ยีห้อฮอนด้า เวฟ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขี่ตามหลังผู้บาดเจ็บมา ก่อนที่ชายคนขี่ซึ่งเป็นวัยรุ่นจะใช้หมวกกันน็อกฟาดไปที่ศีรษะของผู้ได้รับบาดเจ็บ จนรถเสียเสียหลักล้ม ส่วนผู้ก่อเหตุจะกลับรถและขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ด้านภรรยาผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า ขณะที่ตนอยู่ที่บ้านสามีได้โทรเข้ามาบอกว่ารถล้มได้รับบาดเจ็บ ตนจึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ ส่วนตัวแล้วสามีตนไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทาบสาเหตุที่ผู้บาดเจ็บถูกตามมาทำร้าย ซึ่งจะได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้งและจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน