X

พ่อค้าไส้กรอกอีสานขับรถฝ่าพายุฝนจะกลับบ้านป้ายโฆษณาล้มใส่ได้รับบาดเจ็บ

พ่อค้าไส้กรอกอีสานขับรถฝ่าพายุฝนจะกลับบ้าน ป้ายโฆษณาข้างทางล้มใส่ทำให้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนบางนาการ์เด้นท์ มุ่งหน้ามหาลัยเอแบคบางนา เยื้องตลาดเกษม ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 23 เมษายน 2564  ร.ต.ท. ธนกร รัตนวิไล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง  สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีป้ายโฆษณาล้มใส่รถจักรยานยนต์และมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนบางนาการ์เด้นท์ มุ่งหน้ามหาลัยเอแบคบางนา เยื้องตลาดเกษม   ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง  จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและแขนซ้าย ถูกป้ายโฆษณาที่โครงสร้างทำด้วยเหล็กกล่อง ขนาดกว้างของป้ายประมาณ  5 เมตร สูง 3 เมตรล้มลงมาทับขณะที่ชายคนดังกล่าวกำลังขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างกลับจากไปขายไส้กรอกอีสาน และกำลังจะขี่กลับบ้านพัก เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี ในที่เกิดเหตุยังพบป้ายโฆษณาแผนดังกล่าวที่โครงสร้างทำด้วยเหล็กกล่องซึ่งเป็นป้ายโฆษณาของคอนโดชื่อดังตั้งอยู่ในซอยดังกล่าว ล้มทับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง จึงได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานก่อนให้มูลนิธิช่วยกันยกหลบเข้าไปข้างทาง

โดยผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ในระหว่างที่ตนขี่รถพ่วงข้างตระเวนขายไส้กรอกอีสานอยู่ ฝนได้ตกลงมาอย่างหนัก จึงได้ขี่รถพ่วงข้างลุยฝนเพื่อที่จะกลับบ้านเนื่องจากในช่วงนั้นทั้งฝนทั้งลมแรงมาก ขณะที่ตนขี่มาถึงที่เกิดเหตุ อยู่ ๆ ก็มีลมกรรโชกแรงคล้ายพายุตนจึงค่อย ๆ ขี่ประคองรถมาอย่างช้า ๆ จู่ ๆ ป้ายโฆษณาแผ่นดังกล่าวได้ล้มมาฟาดใส่รถของตนอย่างจัง โดยไม่ทันตั้งตัว จนกระเด็นตกจากรถได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เรียกผู้ติดตั้งป้ายอันดังกล่าวมาทำการสอบปากคำ ว่าการติดตั้งป้ายได้ขออนุญาตถูกต้องหรือไม่และติดตั้งได้มาตรฐานหรือไม่ หากพบว่าเป็นการติดตั้งที่ไม่ได้มาตรฐานก็อาจเข้าข่ายกระทำการโดยประมาท  แต่อย่างไรจะได้ติดตามเจ้าของป้ายโฆษณาแผ่นดังกล่าว มาเยียวยาและชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน