X

รถหกล้อบรรทุกรถแม็คโครพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อที่จอดข้างทางบาดเจ็บสาหัส 2 ราย

เกิดอุบัติเหตุรถหกล้อบรรทุกรถแม็คโครพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ที่อยู่จอดข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เหตุเกิดบริเวณบนถนนเทพรัตน์ ( บางนา ตราด ) ขาเข้ามุ่งหน้าบางนา หลักกิโลเมตรที่ 21 ช่องทางคู่ขนาน ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ 

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 22 เมษายน 2564 ร.ต.ท.หญิง พรอุษา จันทร์คง รองสารวัตรสอบสวน สภ บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อที่จอดอยู่ข้างทางมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส 2 ราย ติดอยู่ในซากรถ บริเวณบนถนนเทพรัตน์ ( บางนา ตราด ) ขาเข้ามุ่งหน้าบางนา หลักกิโลเมตรที่ 21 ช่องทางคู่ขนาน ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และอุปกรณ์ตัดถ่างและหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบางบ่อ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 84-1695 สมุทรปราการ ที่บรรทุกรถแม็คโครขนาดเล็กมาที่ด้านท้าย พลิกคว่ำตะแคงอยู่กับพื้นถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยินกลายเป็นเศษเหล็ก ภายในห้องโดยสารพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เป็นชาย จำนวน 2 ราย ติดคาอยู่ในซากรถหกล้อคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ใช้เครื่องตัดถ่างตัดโครงเหล็กซากรถก่อนช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองออกมาได้ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บชื่อนาย ธนเดช กิจสกุล อายุประมาณ 25 -26 ปี และ นายเกียรติศักดิ์  บัวแก้ว อายุประมาณ 26-27 ปี  ได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้เร่งนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1  ในที่เกิดเหตุยังได้พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีส้ม ทะเบียน หัวลาก 72-5694 สมุทรปราการ หางพ่วง 72-7845 สมุทรปราการ ที่บรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ อยู่ด้านท้ายจอดอยู่ในสภาพด้านท้ายถูกชนจนเหล็กด้านท้ายยุบเข้าไปด้านใน โดยมีนายสันติ กุลอินทร์ อายุ 30 ปี เป็นคนขับ

นายศักดิ์เดช บุญจันทร์ อายุ 30 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุรถบรรทุก 6 ล้อคันดังกล่าวได้ขับมาในช่องเลนขวาด้วยความเร็ว ขณะที่ด้านหน้าเป็นสะพานกลับรถ อยู่ดี ๆ รถบรรทุก 6 ล้อคันดังกล่าวได้หักเปลี่ยนเลนกะทันหันก่อนที่จะเสียหลักพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อที่จอดอยู่ข้างทางเข้าอย่างจังเสียงดังสนั่นก่อนที่พลิกคว่ำตะแคงรถแม็กโคขนาดเหล็กที่บรรทุกมาด้านท้ายกระเด็นตกจากท้ายรถ     ด้านนายสันติ  คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนจอดรถไว้ที่ริมถนนและไปนอนพักที่ห้องเพื่อนที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ โดยจอดรถไว้ตั้งแต่หัวค่ำ และมีคนโทรมาบอกว่ารถตนถูกชนท้ายจึงรีบออกมาดู

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าขณะที่คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ขับมาทางด้านเลนขวาด้วยความเร็วจนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีสะพานกลับรถอยู่ด้านหน้าจึงได้หักหลบออกมาทางด้านเลนซ้ายอย่างรวดเร็วจึงทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้ามาชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อที่จอดอยู่ข้างทางเข้าอย่างจังและพลิกคว่ำดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอแบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ตอดตั้งอยู่ฝนละแวกที่เกิดเหตุเพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน