X

หนุ่มนักเล่นปืนยาวบีบีกัน พลาดขณะเช็ดปืนยาว MK-4 ที่ใส่กระสุน .22 ไว้เกิดลั่นใส่หน้าอกสาหัส

หนุ่ม วัย 42 ปี นักเล่นและสะสมปืนยาวบีบีกัน พลาดขณะเช็ดปืนยาว MK-4 ที่ใสกระสุน .22 ไว้เกิดลั่นใส่หน้าอกสาหัส เหตุเกิดที่อาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ภายในซอยข้างดีดีคาเฟ่ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 20 เมษายน 2564 ร.ต.ท.อดิเทพ  โพธิ์เจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายทำปืนลั่นถูกตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัสที่อาคารพาณิชย์เลขที่ 2 / 205 หมู่ 7 ซอยข้างดีดีคาเฟ่ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและรถกู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สามชั้นครึ่ง ที่บริเวณพื้นชั้นล่างได้พบร่างของนาย ธรรมรัตน์  แก้โกมลมาลย์ อายุ 42 ปี นอนอยู่กับพื้นที่บริเวณหน้าอกข้างซ้ายมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 1 นัดกระสุนทะลุหลัง นอนหมดสติอยู่กับพื้นห้อง  เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงได้รีบให้การปฐมพยาบาลก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลศิครินทร์บางนา ที่ข้างตัวผู้บาดเจ็บพบอาวุธปืนยาว MK-4  CMMG INC  FAYETTE, MO USA ทะเบียน  กท 5757855 สีดำตกอยู่ 1 กระบอก พร้อมแม็กกาซีนที่บรรจุลูกกระสุนปืนขนาด .22 เอาไว้ จำนวน 4 นัด และที่พื้นห้องพบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ 1 ปลอก  จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และที่ฝาผนังยังพบอาวุธปืนยาว บีบีกัน อีกจำนวน 6 กระบอกแขวนโชว์อยู่ที่ผนังบ้าน

จากการสอบถามนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ลูกชายผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนั่งเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์อยู่กับพื้นอยู่ภายในบ้าน ส่วนผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นพ่อตน ได้ยืนเช็ดปืนยาวกระบอกดังกล่าวอยู่อีกฝากหนึ่ง ซึ่งพ่อของตนเป็นคนชอบเล่นปืน บีบีกัน มากและซื้อมาแขวนโชว์หลายกระบอก ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร ระหว่างที่ตนนั่งเล่มเกมส์อยู่กับเพื่อนเพลิน ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงได้หันไปดูได้พบว่าพ่อของตนลงไปนอนกองอยู่กับพื้นที่หน้าอกข้างซ้ายมีบาดแผลถูกยิงจนเป็นรูทะลุออกด้านหลัง โดยหัวกระสุนยังได้ไปถูกผนังบ้านจนปูนแตก ด้วยความตกใจจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ขณะที่ผู้บาดเจ็บกำลังเช็ดอาวุธปืนยาวกระบอกดังกล่าวซึ่งบรรจุกระสุนขนาด .22 เอาไว้ โดยที่อาจจะลืมปลดแม็กกาซีนออกระหว่างที่ผู้บาดเจ็บกำลังเช็ดที่บริเวณโก่งไกรของปืนมืออาจพลาดไปถูกไกรของปืนจึงเกิดลั่นขึ้นโดยที่ปากกระบอกปืนจออยู่ที่หน้าอกข้างซ้ายของตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน