window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

อิมพีเรียล สำโรง จัด บิ๊กคลีนนิ่งเดย์ พ่นยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดจุดสัมผัสสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ใช้บริการ

ศูนย์การค้าอิมพีเรียล สำโรง จัดบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดจุดสัมผัส หลังโควิด 19 กลับมาระบาดรอบสอง สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ประกอบการและผู้มาใช้บริการ

เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ที่ 17 เมษายน 2564 ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง สมุทรปราการ ได้จัดโครงการ Big Cleaning Day ทำความสะอาด ล้าง ฉีด พ่น ยาฆ่าเชื้อโรค และแบคทีเรีย ทุกพื้นที่จุดสัมผัส ก่อนเปิดให้บริการตามปกติ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ พร้อมกำชับใช้มาตรการป้องกันต่าง ๆ ในการทำความสะอาดและการอย่างเข้มงวด หลังจากที่โควิด 19 กลับมาแพร่ระบาดอีกครั้ง แม้ว่าภายในพื้นที่ศูนย์การค้าจะยังไม่พบก็ตามแต่เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นต่อผู้ประกอบและผู้มาใช้บริการ ในวันนี้ได้ร่วมกันฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อและทำความสะอาดในพื้นที่จุดเสี่ยงการสัมผัส เพื่อลดอัตราการเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ โดยเริ่มตั้งแต่ชั้นใต้ดินขึ้นไปจนถึงชั้น 6  ไม่ว่าจะเป็นจะเป็นศูนย์อาหาร ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนรวม จุดของเล่นเด็กแม้ว่าในช่วงนี้จะปิดให้บริการ แต่ก็จำเป็นต้องพ่นยาฆ่าเชื้อเพื่อไม่ให้เกิดการแพร่กระจาย รวมไปถึงในห้องน้ำ ลิฟท์โดยสารและตู้บริการเงินด่วนต่าง ๆ ประตูทางเข้าออกซึ่งทาง ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ได้ให้ความสำคัญกับการทำความสะอาด พร้อมทั้งยกระดับความเข้มงวดในการคัดกรองก่อนเข้าศูนย์การค้า จำกัดการเข้า-ออก ให้เหลือทั้งหมดเพียง 21 ประตู กำหนดให้ทุกประตูต้องมีเจ้าหน้าที่ดูอย่างใกล้ชิด ติดตั้งเครื่องวัดอุณหภูมิทุกจุด การเว้นระยะห่างทางสังคม และการทำความสะอาดขั้นสูงสุดภายในศูนย์การค้าอย่างสม่ำเสมอ การดูแลตรวจตราให้มีการสวมหน้ากากอนามัยและเน้นย้ำบุคลากรให้ดูแลพื้นที่อย่างรอบครอบตลอดพื้นที่ของศูนย์ฯ มีทั้งหมดซึ่งมีอยู่กว่า 220,000 ตารางเมตร และพื้นที่จอดรถ 80,000 ตารางเมตร เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการเกิดความเชื่อมั่นในการเข้ามาใช้บริการ ซีงทางศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ยังคงเปิดให้บริการตามปกติทุกวันตามมาตรการของรัฐ มีเพียงการปรับเปลี่ยนเวลาการให้บริการปิดเร็วขึ้น 1 ชั่วโมง จากเดิมปิดให้บริการในเวลา 21.00 น. ขยับมาปิดให้บริการในเวลา 20.00 น. เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายทางภาครัฐ และขอเป็นแรงใจให้ทุกคนว่าจะผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน