X

แฟนสาวช็อกเลิกงานกลับมาพบแฟนหนุ่มนอนแขนพาดหัวสายชาร์จโทรศัพท์ดับภายในห้องพัก

แฟนสาวช็อกเลิกงานกลับมาห้องพักเปิดประตูห้องถึงกับผงะได้กลิ่นเหม็นไหม้ เห็นแฟนหนุ่มนอนแขนพาดหัวสายชาร์จโทรศัพท์เสียชิวิตตัวแข็งอยู่บนที่นอน เหตุเกิดในห้องเช่าไม่มีชื่อ ภายในซอยจตุรมิตร ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 17 เมษายน 2564 พ.ต.ต. อุทิศ พาราษฎร สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี  สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายเสียชีวิตไม่ทราบสารเหตุในห้องเช่าไม่มีชื่อ ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยจตุรมิตร ตำบลบางพลีใหญ่  อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์จากโรงพยาบาลบางพลี และมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุในห้องพักชั้นล่างได้พบศพนายวุฒินันต์  มนขุนทด  อายุ  36 ปี ชาวอำเภอด่านขุนทด   จังหวัดนครราชสีมา นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในสภาพใส่กางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียวอยู่ที่พื้นห้อง ใกล้ที่นอนโดยที่มือข้างซ้ายทับอยู่กับหัวสายชาร์จโทรศัพท์มือถือที่เสียบคาอยู่ที่ปลั๊กไฟ จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง โดยมีภรรยาและเพื่อนๆ พากันร้องไห้ด้วยความเสียใจ

จากการสอบถาม นางสาว อรพรรณ ทองอ้ม อายุ 28 ปี แฟนสาว ได้ให้การทั้งน้ำตาว่า ตนและแฟนทำงานที่เดียวกันแต่เข้าคนละกะ โดยตนเข้ากะดึกส่วนแฟนเข้ากะบ่าย และเมื่อช่วงค่ำวานนี้หลังจากที่แฟนเลิกงานออกมาประมาณสองทุ่ม ก็กลับมาห้องพักตามปกติ ส่วนตนก็ไปเข้ากะทำงานและมีการส่งข้อความพูดคุยกันครั้งสุดท้ายเวลาประมาณสามทุ่ม  ซึ่งข้อความสุดท้ายก่อนที่แฟนจะเข้านอน ก็ส่งข้อความบอกรักตน ซึ่งเป็นคำพูดปกติที่แฟนจะบอกก่อนนอนทุกครั้ง  แต่ไม่คิดว่าจะเป็นคำบอกรักคำสุดท้าย จนกระทั่งช่วงสายของวันนี้หลังจากที่ตนเลิกงานและกลับมาที่ห้องพักและไขกุญแจเปิดประตูห้องเข้าไปถึงกับช็อก ได้พบว่าแฟนหนุ่มของตนนอนคว่ำหน้าอยู่บนที่นอนเรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น จึงเข้าไปจับตัวเขย่าก็พบว่าตัวแข็งแล้วแถมมีกลิ่นเหม็นไหม้ และได้หันไปเห็นมือซ้ายของแฟนทับอยู่กับหัวสายชาร์จโทรศัพท์อยู่  จึงรีบปิด สวิทไฟที่ตัวปลั๊ก และรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ  ยืนยันแฟนหนุ่มไม่มีโรคประจำตัวใด ๆ และเป็นคนสุขภาพแข็งแรง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ระหว่างที่ผู้ตายนอนอยู่บนที่นอนโดยเสียบที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือไว้ที่พื้นข้างที่นอน ก่อนที่จะนอนหลับไปและและแขนได้ตกลงมาจากที่นอนขณะพลิกลำตัวคว่ำทำให้แขนมาพาดอยู่กับหัวสายที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือที่เสียบปลั๊กคาเอาไว้ และดูดจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาบางพลีสมุทรปราการ และจะสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน